+Aa-
    Zalo

    Xe khách Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia, 25 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ tai nạn thảm khốc giữa 1 xe chở công nhân dệt may và một xe khách Campuchia chạy từ Việt Nam sang, làm ít nhất 25 người thiệt mạng.

    (ĐSPL) - Vụ tai nạn thảm khốc giữa 1 xe chở công nhân dệt may và một xe khách Campuchia chạy từ Việt Nam sang, làm ít nhất 25 người thiệt mạng.
    Báo Cambodia Daily (Campuchia) dẫn lời ông Koeng Khorn, cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, cho biết, vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào khoảng 7h ngày 19/5, tại huyện Kompong Ro, tỉnh Svay Rieng, Campuchia.

    Video hiện trường vụ tai nạn.

    Theo đó, chiếc xe chở đầy công nhân dệt may đã đâm vào xe khách chở khách du lịch đang trên đường từ Việt Nam tới thủ đô Phnom Penh, Campuchia. Vụ tai nạn đã khiến ít nhất 21 người thiệt mạng là công nhân dệt may. Số thương vong trên xe khách trên được ghi nhận.
    Trong khi đó, một bác sĩ tên Ros Thorn tại Bệnh viện tỉnh Svay Rieng nói rằng số người chết đã tăng lên đến 25, theo báo Cambodia Daily.

    Hiện trường vụ xe khách Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia, ít nhất 25 người thiệt mạng. Ảnh: Phnom Penh Post

    Tuy nhiên, báo Phnom Penh Post (Campuchia) dẫn lời một quan chức tỉnh Svay Rieng tên Chieng Am cho biết chỉ có 16 người được xác nhận đã tử vong tại hiện trường, gồm 14 phụ nữ và 2 người đàn ông. 8 người khác bị thương nặng và 14 người bị thương nhẹ đã được đưa đến bệnh viện tỉnh. Ngoài ra, 2 người bị nặng nhất được chuyển đến thủ đô Phnom Penh.
    Hiện chưa rõ số thương vong trên chiếc xe khách. Tài xế của chiếc xe này, nhân viên công ty Sun Hour, đã bị bắt.
    Báo Cambodia Daily cho biết xe khách này chạy hướng từ Việt Nam đến Phnom Penh.
    Một số nguồn tin cũng đưa tin, tài xế của chiếc xe khách là nhân viên công ty Sun Hour đã bị bắt. Tân Hoa xã dẫn lời ông Koeng Khorn cho biết xe chở công nhân bị phá hủy hoàn toàn. Tân Hoa xã dẫn nguồn tin Cambodia Express News rằng chiếc xe khách chạy từ Phnom Penh sang Việt Nam đã bất cẩn khi cố vượt một xe khác và đâm vào xe chở công nhân.
    MAI NGUYÊN (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-viet-gap-tai-nan-tham-khoc-o-campuchia-25-nguoi-thiet-mang-a95031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.