+Aa-
    Zalo

    Xe khách vượt đèn đỏ gây tai nạn, nhiều người bị cuốn vào gầm xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe khách bất ngờ mất kiểm soát, đâm thẳng vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Trong đó có một phụ nữ bị cuốn vào gầm xe, người dân phải nâng xe để đưa nạn nhân.

    Chiếc xe khách bất ngờ mất kiểm soát, đâm thẳng vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ. Trong đó có một phụ nữ bị cuốn vào gầm xe, người dân phải nâng xe để đưa nạn nhân ra ngoài.

    Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra vào khoảng 11h00 hôm nay (24/2), trên quốc lộ 3 đoạn thuộc phường Hiệp Thành (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương

    Thông tin ban đầu, thời điểm trên ô tô khách loại 29 chỗ ngồi có nhãn hiệu nhà xe Anh Tuấn mang biển số Bình Dương di chuyển trên quốc lộ hướng Bình Phước - TP.HCM, khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ đâm vào nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ cùng chiều.

    Cú va chạm mạnh khiến người điều khiển và các phương tiện văng xa chục mét. Trong số đó có nhiều xe, cùng một phụ nữ bị cuốn vào gầm ô tô khách và bị kéo lê một đoạn trên đường. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã phải nâng ô tô khách để đưa người phụ nữ ra ngoài.

    Một nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa ra khỏi gầm xe

    Lực lượng CSGT tỉnh Bình Dương cũng có mặt sau đó để đo đạc hiện trường, điều tiết giao thông tại khu vực này. Những người bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần nhất.

    Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, tìm ra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-vuot-den-do-gay-tai-nan-nhieu-nguoi-bi-cuon-vao-gam-xe-a220479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan