+Aa-
    Zalo

    "Xe khỉ" Honda MSX 125cc 2020 nhập nguyên chiếc sắp về đại lý, giá không đổi

    ĐS&PL Mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố, hiện đại, mang phong cách thiết kế của các dòng xe mô tô phân khối lớn.

    Mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố, hiện đại, mang phong cách thiết kế của các dòng xe mô tô phân khối lớn dù vẫn giữ được sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô.

    Honda MSX 125cc là mẫu minibike thừa hưởng phong cách “xe khỉ” được đưa về thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2014.

    Ở phiên bản Honda MSX 125 2020, thiết kế bắt mắt hơn với cách phối hợp hai gam màu trên thân xe. Ảnh:  Honda

    Mẫu xe mở ra phân khúc vốn còn khá mới lạ tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe sở hữu thiết kế mang tính đột phá nhất của Honda, thể hiện qua những tông màu đậm và tươi đan xen nhằm tạo hiệu ứng cao về mặt thị giác.

    Ở phiên bản Honda MSX 125 2020, thiết kế bắt mắt hơn với cách phối hợp hai gam màu trên thân xe, mang lại vẻ ngoài cá tính và trẻ trung hơn. Điểm thay đổi trên phiên bản mới là trang bị hệ thống đèn LED và chìa khóa dạng gập.

    Honda MSX 125cc phiên bản mới sẽ có mặt tại đại lý (HEAD) từ 10/5 tới đây. Ảnh: Honda

    Các tông màu của xe sẽ được thay đổi, mang lại diện mạo mới trẻ trung hơn, thể thao hơn so với trước đây. Các màu hiện tại: xanh (da trời) đen, xanh (lá cây) đen, đỏ đen và cam đen được biến hóa để tạo nên một bộ sưu tập 3 màu xe mới.

    Điểm đặc biệt trong màu sắc của phiên bản mới lần này là sự vận dụng kỹ thuật phối hai gam màu trên thân xe, giúp cho tổng thể xe trở nên độc đáo và thu hút ánh nhìn hơn.

    Những tông màu kết hợp vẫn giữ được sự đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong việc thể hiện phong cách.

    Xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì, 125cc làm mát bằng không khí không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW, đi kèm hộp số 4 cấp.

    Honda MSX 125cc phiên bản mới sẽ có mặt tại đại lý (HEAD) từ 10/5 tới đây.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khi-honda-msx-125cc-2020-nhap-nguyen-chiec-sap-ve-dai-ly-gia-khong-doi-a321222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan