+Aa-
    Zalo

    Xe Lexus bỏ trốn sau khi đâm ba mẹ con nguy kịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy trên địa bàn TP Thanh Hóa khiến ba mẹ con phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tài xế xe Lexus đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    (ĐSPL) - Khoảng 19h30 tối ngày 13/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trước nhà số 173, đường Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, khiến ba mẹ con phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường, hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Tai nạn giao thông nghiêm trọng, ba mẹ con trọng thương
    Hiện trường vụ tai nạn đang được Công an phường và Công an Tp khám nghiệm.

    Vào thời điểm trên, nhiều người dân nơi xảy ra tai nạn cho biết, khi chị Nguyễn Thị Hạnh (khoảng 35 tuổi) điều khiển chiếc xe máy hiệu Classico, mang biển kiểm soát 36M - 8615, chở hai đứa con gái của chị là cháu Lê Thị Hằng (đang là học sinh lớp 4) và cháu Lê Ngọc Hân (đang là học sinh lớp 1), chạy theo hướng từ Sầm Sơn lên TP Thanh Hóa.

    Khi đi đến đoạn đường trên, bất ngờ có một chiếc xe buýt số mang số 02 của công ty xe buýt Hoa Dũng chạy tuyến Sầm Sơn – Vĩnh Lộc đang chạy theo hướng ngược lại, bỗng nhiên có một chiếc xe Lexus màu trắng chưa lắp biển kiểm soát chạy cùng chiều với xe buýt, rồi chiếc xe Lexus này vượt lên trên chiếc xe buýt, đã bất ngờ tông phải ba mẹ con nhà chị Hạnh.

    Sau cú tông chính diện khá mạnh làm chị Hạnh bị ngã đập đầu xuống đường, bị ngất ngay tại chỗ, còn hai cháu nhỏ bị thương nặng, trong hai cháu có một cháu bị gãy tay lòi cả xương ra ngoài.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển chiếc xe Lexus đã nhanh chóng cho xe chạy thoát khỏi hiện trường gây tai nạn, còn cả ba mẹ con nhà chị Hạnh đã được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Hợp Lực trong tình trạng rất nguy kịch, chiếc xe máy của chị Hạnh thì bị hư hỏng nặng phần đầu xe.

    Tai nạn giao thông nghiêm trọng, ba mẹ con trọng thương
    Lực lượng chức năng khám chiếc xe máy của chị Hạnh để xác định nguyên nhân của vụ tai nạn.

    Nhận được thông tin vụ tai nạn, Công an phường Đông Sơn đã đấu mối với Công an giao thông Tp Thanh Hóa có mặt tại hiện trường để đánh dấu xác định nguyên nhân gây nên vụ tai nạn và truy tìm chiếc xe Lexus gây ra tai nạn và bỏ trốn.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-lexus-bo-tron-sau-khi-dam-ba-me-con-nguy-kich-a40863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan