+Aa-
    Zalo

    Xe máy đấu đầu ô tô kinh hoàng, thiếu niên tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Điều khiển xe máy với tốc độ cao, thiếu niên không kiểm soát được tốc độ đã đâm thẳng xe máy vào đầu xe ô tô chạy ngược chiều.
    (ĐSPL)- Điều khiển xe máy với tốc độ cao, thiếu niên không kiểm soát được tốc độ đã đâm thẳng xe máy vào đầu xe ô tô chạy ngược chiều. 
    Đến 22h30’’, ngày 13/4, hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô xảy ra trên đường Nguyễn Xiển đoạn qua khu phố Cầu Ông Tán (phường Long Bình, quận 9, TP.HCM mới được lực lượng chức năng giải quyết xong.
    Xe máy đâm đầu ô tô kinh hoàng, thiếu niên tử vong
    Hiện trường vụ tai nạn.
    Trước đó, vào khoảng 19h30 cùng ngày, em Bùi Tường Bình (15 tuổi, ngụ phường Long Bình, quận 9) chạy xe máy BKS: 54X1 - 8044, lưu thông trên đường Nguyễn Xiển hướng ra quốc lộ 1A với tốc độ nhanh.
    Khi đên địa điểm trên, bất ngờ chiếc xe mất lái, lạng sang trái rồi đâm thẳng vào đầu xe ô tô hiệu Toyota Zace BKS: 52Y – 5779 đang chạy theo hướng ngược lại.
    Lực đâm khủng khiếp khiến xe máy dội ngược lại và văng xa về phía trước hơn 10m. Người điều khiển xe máy bị hất văng khỏi xe, va chấn mạnh với mặt đường dẫn đến bất tĩnh ngay tại chỗ. Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.
    Xe máy đâm đầu ô tô kinh hoàng, thiếu niên tử vong
    Xe máy của thiếu niên bị hư hỏng nặng.
    Tại hiện trường, mặt đường văng tung tóe những mảnh vỡ của 2 phương tiện. Chiếc xe máy của nạn nhân bị nát bét phần đầu, riêng chiếc ô tô cũng bị hư hỏng. Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập để xem vụ tai nạn.
    Nhận được tin báo, CSGT, cơ quan điều tra Công an quận 9 có mặt để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.
    Trong vụ tai nạn này, nạn nhân chỉ mới 15 tuổi nhưng đã lái xe máy 2 bánh có dung tích xi lanh trên 50 phân khối. Điều này đã vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ.
    Ngoài ra, thời điểm sau khi xảy ra tai nạn. nhiều người dân chạy đến hổ trợ nạn nhân đi cấp cứu thì phát hiện trên người nạn nhân có hơi men.
    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-dau-dau-o-to-kinh-hoang-thieu-nien-tu-vong-a29133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tai nạn kinh hoàng, cả gia đình tang tóc

    Tai nạn kinh hoàng, cả gia đình tang tóc

    (ĐSPL) - Hai vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trong ngày 11/5 đã cướp đi mạng sống của 13 người, trong đó có 5 người thân trong gia đình, và làm 15 người khác bị thương nặng. Những người may mắn sống sót vẫn chưa hết bàng hoàng.