+Aa-
    Zalo

    Xe máy “không cánh mà bay” sau khi vào cây ATM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Anh M. dựng chiếc xe máy vào cây ATM nằm bên cạnh phòng giao dịch ngân hàng Agribank để rút tiền. Tuy nhiên, khi quay ra thì phát hiện chiếc xe đã không còn.

    (ĐSPL) – Anh M. dựng chiếc xe máy vào cây ATM nằm bên cạnh phòng giao dịch ngân hàng Agribank để rút tiền. Tuy nhiên, khi quay ra thì phát hiện chiếc xe đã “không cánh mà bay”.

    Trao đổi với PV về vụ việc trên, Đại úy Nguyễn Thị Thúy Hồng - Phó Trưởng Công an xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn thư của anh Tr.C.M., trình báo vào chiều tối ngày 19/12, bị mất chiếc xe máy sau khi vào cây ATM của phòng giao dịch ngân hàng Agribank Chợ Mai để rút tiền.

    Sau khi nhận được đơn của anh M., sáng 20/12, đơn vị đã mời anh M. lên trụ sở cơ quan để lấy thêm lời khai, nhằm củng cố hồ sơ điều tra làm rõ vụ việc.

    Thông tin phản ánh từ anh Tr.C.M. (34 tuổi), trú tại thôn Tây Thượng, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang cho biết, trước đó vào khoảng 17h ngày 19/12, anh đến cây ATM nằm bên cạnh phòng giao dịch ngân hàng Agribank Chợ Mai, địa chỉ xã Phú Thượng, huyện Phú Vang để rút tiền.

    Cây ATM của ngân hàng Agribank Chợ Mai, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang nơi anh M. vào rút tiền.

    Trước khi bước vào rút tiền, anh dựng chiếc xe máy Honda mang BKS: 75K8 – 1721 trước cây ATM chỉ vài mét. Tuy nhiên, khi vào bên trong cây, anh M. không rút được tiền nên quay ra. Lúc này, anh phát hiện chiếc xe của mình đã “không cánh mà bay”.

    “Tại thời điểm đó, tôi phát hiện một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bước vào cây ATM rồi sau đó quay ra. Ai ngờ đúng lúc mình rút tiền không được bước ra khỏi cây, thì phát hiện chiếc xe máy để gần đó bỗng dưng biến mất; trong khi chìa khóa xe tôi vẫn để trong túi áo”- anh M. thẫn thờ kể lại.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh đã trình báo với lãnh đạo phòng giao dịch ngân hàng Agribank Chợ Mai. Đồng thời làm đơn gửi lên Ban chỉ huy Công an xã Phú Thượng để nhờ can thiệp và truy tìm kẻ gian.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-khong-canh-ma-bay-sau-khi-vao-cay-atm-a175040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan