+Aa-
    Zalo

    Xe Miền Nam và khát vọng nâng tầm đẳng cấp dịch vụ xe du lịch

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Dịch vụ cho thuê xe du lịch không phải là dịch vụ mới, tuy nhiên cách làm mới và hướng đi mới chính là vấn đề mà nhiều nhà xe gặp phải. Trong bối cảnh ấy,

    (ĐS&PL) Dịch vụ cho thuê xe du lịch không phải là dịch vụ mới, tuy nhiên cách làm mới và hướng đi mới chính là vấn đề mà nhiều nhà xe gặp phải. Trong bối cảnh ấy, thương hiệu Xe Miền Nam đã chọn cho mình một con đường riêng với khát vọng nâng tầm đẳng cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Việt Nam. Hãy cùng báo Đời Sống Pháp Luật nhìn lại chặng đường phát triển của thương hiệu trẻ đầy nhiệt huyết này!

    Nhu cầu thuê xe không mới nhưng luôn cần chất lượng mới

    Những dịch vụ cho thuê xe du lịch đã xuất hiện tại Việt Nam từ hàng chục năm trước và liên tục phát triển cho đến ngày hôm nay. Tuy nhiên hầu hết mọi khách hàng đều rất lúng túng và cực kỳ phân vân trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Vì sao vậy?

    Đó là vì những vấn đề tiêu cực còn tồn tại trong một số dịch vụ cho thuê xe làm mất đi lòng tin của khá nhiều người thuê. Có thể kể đến như:

    • Sự thiếu minh bạch về giá cả và hiện tượng vòi vĩnh thêm tiền của khách hàng

    • Chất lượng xe xuống cấp nhưng thiếu sự bảo dưỡng cần thiết

    • Chất lượng phục vụ của tài xế, phụ xe thiếu sự chuyên nghiệp

    Những điều trên vẫn đang còn tồn tại khá nhiều và ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của mảng cho thuê xe du lịch. Và chúng ta có thể thấy rằng, nhu cầu của khách hàng cần thuê xe du lịch đang tăng lên hàng ngày cả về số lượng lẫn đòi hỏi về chất lượng.

    Sự ra đời của Xe Miền Nam sau những trăn trở

    Nhìn thấy những đồng nghiệp phải vất vả bươn chải mà thu nhập không thể tăng cao, nhìn những phản hồi chưa hài lòng từ khách hàng trong khi đội ngũ đã tận tâm hết sức; và trên hết là khát khao muốn mang lại những trải nghiệm toàn vẹn cho khách hàng, vì đơn giản rằng khi cần thuê xe du lịch thì bất kỳ ai cũng mong muốn sự thoải mái. Công ty Xe Miền Nam đã được nhen nhóm ý tưởng thành lập từ những trăn trở ấy!

    Xe Miền Nam được thành lập bởi những sáng lập viên trẻ tuổi - Những người đã sớm nhìn thấy những tồn tại cần giải quyết để nâng tầm dịch vụ cho thuê xe trong thời đại mới. Và hệ quả là Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam được thành lập.

    Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Xe Miền Nam đã khẳng định được chất lượng đỉnh cao của dịch vụ cho thuê xe du lịch bằng hệ thống mạng lưới hợp tác trên 15 tỉnh thành và hơn 100 đầu xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới nhất.

    Xe Miền Nam cung cấp những dịch vụ gì?

    Tính đến năm 2020, dịch vụ cho thuê xe tại Xe Miền Nam đang cung cấp 7 dịch vụ chủ đạo trên khắp các tỉnh thành miền Tây và Đông Nam Bộ. Điển hình có thể kể đến như:

    • Dịch vụ cho thuê xe tự lái

    • Cho thuê xe theo tháng

    • Dịch vụ đưa đón sân bay

    • Cho thuê xe hoa cưới hỏi/báo hỷ/tiệc mừng

    • Cho doanh nghiệp thuê xe đưa đón nhân viên

    • Cho thuê xe đi tỉnh 1 chiều và 2 chiều

    Trong năm 2019, dịch vụ cho thuê xe ô tô tài Xe Miền Nam đã thực hiện thành công hơn 300 hợp đồng cho thuê xe từ lớn đến nhỏ. Với quãng đường hơn 200.000km trên khắp các tỉnh thành đất nước bằng những dòng xe đời mới đến từ các hãng xe uy tín như Huyndai, Ford, Thaco, Toyota, Mazda, Mercerdez-Benz… Nếu bạn cần bất kỳ thông tin nào về dịch vụ cho thuê xe du lịch, hãy liên hệ với Xe Miền Nam ngay!

    Thông tin liên hệ với Xe Miền Nam

    Hotline: 0987 019 123

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Website: https://xemiennam.vn/

    Hồng Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-mien-nam-va-khat-vong-nang-tam-dang-cap-dich-vu-xe-du-lich-a319224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.