+Aa-
    Zalo

    "Xế" mới BMW X4 cập bến Việt Nam

    ĐS&PL Dòng xe đa dụng hoàn toàn mới BMW X4 đã chính thức hiện diện trên dải đất hình chữ S và sẵn sàng ra mắt thị trường trong nước.

    Dòng xe đa dụng hoàn toàn mới BMW X4 đã chính thức hiện diện trên dải đất hình chữ S và sẵn sàng ra mắt thị trường trong nước.

    Nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam theo dạng chính hãng, BMW X4 được nhà phân phối Euro Auto định giá khoảng 2,768 tỷ đồng.

     

    BMW X4 đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: BMW Club Vietnam.

    Nằm giữa X3 và X5, chiếc xe mới của BMW có kích thước chiều dài 4.681 mm, rộng 2.089 mm và cao 1.624 mm, cùng trục cơ sở dài 2.809 mm. Mang ngoại hình lai giữa phong cách xe thể thao đa dụng (SUV) và thiết kế xe coupe, vì thế X4 có phần mượt mà như X6 và thiếu vẻ nam tính vốn có trên hai người anh em liền kề.

    Nội thất X4 được sắp xếp khá đơn giản giống X3. Da là chất liệu chính bao phủ trong xe. Vô-lăng chỉnh điện, ghế có chế độ nhớ, gương trong và ngoài tự động điều chỉnh chống chói, điều hòa tự động hai vùng khí,... là những trang bị tiêu chuẩn trên X4.

    Về Việt Nam, X4 hiện có duy nhất một phiên bản động cơ xăng tăng áp kép xDrive28i, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít TwinPower, công suất 245 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh xDrive.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-moi-bmw-x4-cap-ben-viet-nam-a49160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan