Xe môtô "ma" tự chạy trên đường cao tốc ở Paris


Thứ 4, 14/06/2017 | 12:32


Cùng sự kiện

Mới đây, đoạn video về một chiếc xe môtô "ma" tự chạy trên đường phố vùng ngoại ô thành phố Paris, Pháp đã khiến nhiều người tò mò.

Mới đây, đoạn video về một chiếc xe môtô "ma" tự chạy trên đường phố vùng ngoại ô thành phố Paris, Pháp đã khiến nhiều người tò mò.

Theo báo Dân Việt, người dân ở ngoại ô Paris nước Pháp đã quay được video kì lạ cho thấy một chiếc xe môtô “ma” tự lăn trên đường vào ngày 28/5.

Đoạn video được đăng bởi kênh truyền hình Le Parisien TV, cho thấy chiếc xe môtô đi dọc theo đường cao tốc A4 hôm Chủ nhật mà không hề có người lái. Cảnh tượng này đã khiến người qua đường kinh ngạc.

Chiếc mô tô ma không người lái chạy trên đường cao tốc. Ảnh: Le Parisien TV

Tuy nhiên, bí ẩn về chiếc môtô ma được sáng tỏ khi tờ Le Parisien cho biết chiếc xe này liên quan đến một vụ va chạm trước đó vài giây, báo VnExpress cho hay.

Chủ nhân chiếc xe "ma" khoảng hơn 20 tuổi. Cú va chạm mạnh với ô tô đã khiến nạn nhân văng khỏi xe và bị thương ở tay. Còn chiếc xe máy thì tiếp tục bon bon trên đường. Một tài xế ôtô đã đưa người chủ chiếc xe môtô lên xe mình và tìm theo dấu môtô song không thành công. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện.

Tay đua môtô Jean-Pierre Goy, từng xuất hiện trong các phim về điệp viên James Bond, cho biết một chiếc môtô khi người lái không còn điều khiển, vẫn có thể chạy tiếp khoảng 600 mét, đặc biệt nếu xe bật hệ thống điều khiển hành trình.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-moto-ma-tu-chay-tren-duong-cao-toc-o-paris-a193295.html