+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô lao khỏi cầu Chương Dương chở ít nhất 2 người?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo thông tin từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường thì chiếc xe ô tô mất lái rơi khỏi cầu Chương Dương có ít nhất 2 người.

    Theo thông tin từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường thì chiếc xe ô tô mất lái rơi khỏi cầu Chương Dương có ít nhất 2 người.

    Vị trí chiếc ô tô tông gãy lan can, lao xuống sông.

    Tối 3/11, chiếc ô tô màu đen chạy vào làn xe hỗn hợp trên cầu Chương Dương (Hà Nội) theo hướng quận Long Biên vào nội thành, bất ngờ tông gãy lan can, rơi xuống sông Hồng. Vị trí ô tô gặp nạn ở nhịp cầu số 19. "Trong xe có 2-3 người", một nhân chứng chia sẻ trên báo Zing.vn. 

    Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng công an và cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, tích cực tìm kiếm chiếc xe trên sông.

    Theo chỉ huy Đội cứu nạn và cứu hộ (Phòng cảnh sát PCCC Hà Nội), ngay sau khi đơn vị tiếp nhận thông tin đã cử lực lượng ra khu vực sông Hồng dưới cầu Chương Dương để làm nhiệm vụ.

    Trong khi đó, Đội CSGT số 5 Công an Hà Nội cho hay lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng hướng cầu từ quận Long Biên vào nội thành để hỗ trợ cứu hộ.

    Lực lượng cứu hộ tiếp cận vị trí chiếc xe bị rơi dưới sông. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Đến 20h45 cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành các biện pháp để cứu hộ. Hiện tại, làn xe xảy ra vụ tai nạn đã được lực lượng chức năng ngăn không cho các phương tiện đi vào. Đây là làn vốn dành cho xe máy nhưng từ khi lượng phương tiện qua cầu đông, lực lượng chức năng cho phép ô tô đi vào làn này để tránh ùn tắc.

    Sau khi cấm xe đi vào làn hỗn hợp xảy ra tai nạn, tất cả ô tô, xe máy từ Long Biên đi vào nội thành được hướng dẫn đi vào làn ô tô ở giữa cầu. Tuy nhiên, do lưu lượng xe đông cộng với việc nhiều người hiếu kỳ đi chậm để quan sát hiện trường vụ việc nên tình trạng ùn tắc đang xảy ra trên cầu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-lao-khoi-cau-chuong-duong-cho-it-nhat-2-nguoi-a250017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan