+ Aa-
    Zalo

    Xe hơi mới mua bị tàn phá, chính chủ uất ức vì không thể bắt đền "kẻ đầu sỏ", chỉ biết lên mạng "đòi công lý"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông chỉ biết câm nín khi nhìn thấy thủ phạm tàn phá chiếc xế hộp của mình, dân mạng liên tục bày tỏ sự cảm thông sâu sắc.

    Sở hữu một chiếc ô tô là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên đi kèm với đó là những nỗi lo về sự hỏng hóc, xây xát, chỉ một vết xước nhẹ thôi cũng có thể khiến người chủ nhân phải chi ra rất nhiều tiền tu sửa.

    Mới đây, một người đàn ông đến từ bang Perak, Malaysia đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô mới mua bị tàn phá không thương tiếc.

    xe bi trau tan pha 2

    Theo đó, người đàn ông đã đỗ xe ở sân của công ty, thế nhưng chỉ vài giờ sau, anh hoảng hốt khi thấy xế hộp yêu dấu gặp nạn. Bên trái đã bị bóp méo, lõm vào trong khá nhiều, phần gương đang treo lủng lẳng gần gãy rời. "Chúa ơi, hãy nhìn ô tô của con xem", người đàn ông đính kèm dòng trạng thái Facebook.

    Tuy nhiên, điều uất ức hơn cả là anh không tài nào bắt đền kẻ đã gây ra thiệt hại của chiếc xe bởi thủ phạm "không biết trời cao đất dày" lại chính là... một con trâu. Với thân hình lực lưỡng cùng cặp sừng sắc nhọn của của con trâu, tất nhiên là chủ xe chỉ biết "ngậm bồ hòn làm ngọt" nhìn nó rời đi mà thôi.

    xe bi trau tan pha 3

    Dù vậy, người đàn ông vẫn không quên nhờ cư dân mạng tìm ra chủ nhân của con trâu để bồi thường thiệt hại: "Các bạn có biết chủ của con trâu đi lạc ở khu công nghiệp Klebang Bistari này là ai không thì bảo để tôi liên hệ với anh ta nhé. Tôi muốn được bồi thường".

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, không ít người đã bày tỏ sự cảm thông với chủ xe. Một tài khoản còn đặc biệt gợi ý cho người đàn ông địa điểm của 1 trại nuôi trâu ở địa phương gần đó: "Nếu bạn muốn tìm chủ của nó, hãy tìm 1 cái xưởng chuyên sửa chữa xe tải ở cột đèn giao thông gần đại lý của Yamaha. Đằng sau nó là 1 trại nuôi trâu".

    Bên cạnh đó dân mạng cũng hy vọng chủ xe sẽ tìm được chủ nhân của con trâu để phân tích phải trái và sẽ có được một khoản đền bù hợp lý để tu sửa thiệt hại.

    xe-bi-trau-tan-pha-1.mp4

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-moi-mua-bi-tan-pha-chinh-chu-uat-uc-vi-khong-the-bat-den-ke-dau-so-chi-biet-len-mang-doi-cong-ly-a513052.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan