+Aa-
    Zalo

    “Xe ôm tình nguyện” phục vụ sỹ tử trong kỳ THPT Quốc gia năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đội xe ôm tình nguyện đã giúp đỡ nhiều sỹ tử và phụ huynh trong quá trình tìm nơi ăn nghỉ, phòng trọ để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

    (ĐSPL) – Đội xe ôm tình nguyện đã giúp đỡ nhiều sỹ tử và phụ huynh trong quá trình tìm nơi ăn nghỉ, phòng trọ để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, hôm nay ngày 29/6, hàng nghìn sỹ tử từ khắp các tỉnh đã có mặt tại Thủ đô để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015. Tại các Bến xe khách Mỹ Đình, Giáp Bát (Hà Nội), lực lượng xe ôm miễn phí khiến không ít người ngạc nhiên.

    Xe ôm tình nguyện phục vụ sỹ tử và các bậc phụ huynh.

    Tại bến xe Mỹ Đình có khoảng 80 “xe ôm tình nguyện” luân phiên nhau chở thí sinh đi tìm nhà trọ, các địa điểm thi… Hằng ngày, đội xe ôm hoạt động từ 7h sáng đến 17h.
    Anh Đỗ Thanh Hà – một người trong đội xe ôm miễn phí tại Mỹ Đình chia sẻ: “Hằng ngày đội xe ôm miễn phí bắt đầu hoạt động từ 7h sáng và kéo dài đến 17h cùng ngày. Thí sinh chỉ cần đưa ra giấy báo dự thi, đội ngũ lái xe ôm miễn phí sẽ phục vụ, chở thí sinh tới địa điểm thuê trọ.”

    Các sỹ tử và phụ huynh an tâm khi được lực lượng xe ôm tình nguyện giúp đỡ tìm phòng trọ.

    Chú Nguyên Ngọc (43 tuổi) quê Hưng yên đưa con lên thi đại học chia sẻ: “Vừa bước xuống xe là được các bạn giới thiệu đi xe ôm miễn phí và giúp tìm phòng trọ. Chúng tôi ở xa luôn lo lắng vì lần đầu xuống Thủ đô không biết đường xá và tìm phòng trọ ở đâu, giờ này được các bác xe ôm chở đi tìm phòng trọ tôi rất yên tâm”.
    Cũng trong chuỗi các hoạt động tình nguyện mùa thi năm 2015, Thành đoàn Hà Nội đã huy động gần 14.000 thanh niên, sinh viên, tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh tham dự kỳ thi.
    XUÂN TÙNG
    Xem thêm video:
    [mecloud]oErVCvSS6c[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-om-tinh-nguyen-phuc-vu-sy-tu-trong-ky-thpt-quoc-gia-nam-2015-a100247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.