+Aa-
    Zalo

    Xe ôm truyền thông và nhóm tài xế Grab hỗn chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang làm rõ vụ ẩu đả giữa những người hành nghề xe ôm thuộc nghiệp đoàn trong Bến xe phía Nam và đội xe ôm mặc trang phục Grab.

    Ngày 11/7, lãnh đạo Công an Cổ phần Bến xe Huế (Thừa Thiên- Huế) cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ ẩu đả giữa những người hành nghề xe ôm thuộc nghiệp đoàn trong Bến xe phía Nam và đội xe ôm mặc trang phục Grab.

    [presscloud]3265[/presscloud]

    Theo đó, vụ ẩu đã đã khiến ông Đào Thạnh (SN 1968, trú kiệt 85, đường An Dương Vương, phường An Đông, TP Huế)- hành nghề xe ôm, thuộc nghiệp đoàn xe ôm bến xe phía Nam, TP Huế bị thương.

    Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Công an TP.HCM

    Ông Thạnh cho biết, khoảng 10h ngày 10/7, ông được một nam thanh niên gọi chở đến trước Trường Đại học Luật (đường Võ Văn Kiệt, phường An Tây, TP Huế). Tuy nhiên, khi đến gần cổng trường, nam thanh niên trên túm cổ ông Thạnh rồi rút chìa khóa xe máy.

    Ngay sau đó, nhiều người mặc đồng phục áo, đội mũ in logo Grab từ sân bóng trường Đại học Luật lao vào đấm đá ông Thạnh túi bụi, buộc ông phải bỏ chạy. Ông Thạnh quay trở lại bến xe thì phát hiện nhóm thanh niên đánh mình là đội xe Grab cạnh bến xe. Ông Thạnh cùng những xe ôm thuộc nghiệp đoàn xe ôm bến xe phía Nam đến gặp nhóm lái xe Grab nói chuyện và 2 bên xảy ra ẩu đả.

    Nhóm thanh niên được cho là lái xe Grab đã rút tuýt sắt và đuổi đánh ông Thạnh và những người đi cùng. Vụ việc khiến ông Thạnh bị thương nhẹ.

    Phát hiện sự việc, nhân viên Bến xe phía Nam TP Huế đã gọi điện báo cơ quan chức năng.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-om-truyen-thong-va-nhom-tai-xe-grab-hon-chien-a235992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan