+Aa-
    Zalo

    Xe quân đội Mỹ đụng tàu hỏa Đức, hàng chục người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sáng nay 6/11 theo giờ Việt Nam, một đoàn tàu chở khách đã va chạm với chiếc xe đầu kéo của quân đội Mỹ tại ngã tư đường sắt ở miền nam nước Đức.

    (ĐSPL) – Sáng nay 6/11 theo giờ Việt Nam, một đoàn tàu chở khách đã va chạm với chiếc xe đầu kéo của quân đội Mỹ tại ngã tư đường sắt ở miền nam nước Đức, truyền thông địa phương cho biết.

    [mecloud]s1SkD0DwPE[/mecloud]

    Theo thông tin ban đầu từ hiện trường, đã có nhiều vụ nổ xảy ra và nhiều người thiệt mạng.

    Vụ tai nạn xảy ra ở Freihung, ở miền đông Bavaria, Đức vào cuối ngày 5/11 tức sáng nay theo giờ Việt Nam. Theo giả định từ hãng tin DPA, vụ tai nạn xảy ra do chiếc xe tải đã bị mắc kẹt trên đường ray và bị tàu đã đâm trúng, gây ra một vụ nổ.

    FOCUS Online dẫn tin từ cảnh sát địa phương cho biết đoàn tàu chở khách đang đi từ Nuremberg đến thành phố Weiden, Đức đã va chạm với một "xe đầu kéo Rumani" đang kéo theo một chiếc xe tải của quân đội Mỹ.

    Chiếc xe tải đang được vận chuyển từ khu huấn luyện Grafenwöhr của quân đội Mỹ ở Bavaria, thông tin từ trang Mittelbayerische.de, Đức.

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: AFP

    Theo báo Bild, khoảng 50 người đang trên tàu tại thời điểm xảy ra tai nạn và ít nhất 21 người bị thương đã nhập viện. Phần lớn trong số họ đang trong tình trạng nghiêm trọng, trang tin Oberpfalznetz.de cho biết.

    Các tuyến đường sắt hiện đang bị phong tỏa để hàng trăm nhân viên cứu hộ tiếp tục tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Theo cảnh sát, đến nay lực lượng cứu hộ đã đưa ra ngoài một thi thể và đang tìm kiếm người lái tàu, có thể đã tử vong.

    "Đoàn tàu chạy với tốc độ 100km/giờ", một phát ngôn viên cảnh sát nói với FOCUS, đồng thời mô tả tình hình tại hiện trường là "hỗn độn".

    Cảnh sát tạm thời chưa thể công bố số người thương vong.

    Lực lượng cứu hỏa và cấp cứu tại hiện trường tai nạn - Ảnh: Twitter

    Cú va chạm đã gây một vụ nổ và cháy, cả đoàn tàu chở khách và chiếc xe tải đã bị nhấn chìm trong biển lửa. Động cơ của tàu đã bị phá hủy hoàn toàn bởi những va chạm và cháy.

    Nạn nhân thiệt mạng được cho là người đi trên xe tải. Các nguồn tin cho biết hai người khách trên xe tải đã kịp thoát ra ngoài ngay trước vụ tai nạn.

    Những hành khách bị thương nghiêm trọng đã được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng. Khoảng 80 xe cứu thương đang ở trên hiện trường, trang Oberpfalznetz.de cho hay.

    NHẬT DUY(Theo RT)

    Video tin tức được xem nhiều:

    Vật liệu cứng nhất thế giới

    [mecloud]Qv7pmMLU9K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-quan-doi-my-dung-tau-hoa-duc-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-a118251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.