+Aa-
    Zalo

    Xe Rolls-Royce đình đám của Khải Silk được rao giá hơn 8 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk đang được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng.

    Chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên về Việt Nam từng thuộc sở hữu của đại gia Khải Silk đang được chào bán với giá hơn 8 tỷ đồng.

    Một chiếc Rolls-Royce Phantom vừa xuất hiện trên Facebook cá nhân một người chuyên mua bán siêu xe, xe sang. Theo bài đăng, chiếc xe đã lăn bánh khoảng 50.000 km, chủ nhân là một "người quen", bên dưới có nhiều bình luận dự đoán là xe của ông Khải Silk. Và xác nhận qua điện thoại, người rao bán xe cho biết đây đúng là xe của doanh nhân Hoàng Khải.

    Đây là chiếc Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam, được đưa về qua một đại lý tư nhân ở TP.HCM năm 2007.  Năm đó, sự xuất hiện của mẫu xe siêu sang Anh quốc ở Việt Nam được giới chơi xe ví như "cơn địa chấn". Số tiền mà ông Khải Silk bỏ ra để sở hữu chiếc xe là 1 triệu USD, tương đương 16 tỷ đồng (thời giá năm 2007). Xe nhập khẩu từ Mỹ. Lúc đó, xế sang của ông chủ Khải Silk cũng được cho là chiếc xe đắt nhất Việt Nam.

    Chiếc Rolls-Royce Phantom từng thuộc sở hữu của doanh nhân Khải Silk được sản xuất vào năm 2006. Ảnh: Autodaily

    Chiếc xe siêu sang này thuộc thế hệ thứ 7, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003. Năm ngoái Rolls-Royce đã công bố thế hệ thứ 8 của Phantom. Dù vậy không có nghĩa xe đời cũ bị mất giá. Giá trung bình cho một chiếc Phantom cùng đời với chiếc xe của ông Khải Silk vào khoảng 350.000-400.000 USD.

    Thiết kế của Phantom mang phong cách cổ điển đặc trưng của hãng. Đầu xe được làm cao nổi bật với lưới tản nhiệt vuông vắn cấu thành từ những nan kim loại mạ chrome đặt dọc. Logo Spirit of Ecstasy có khả năng thụt thò mang thương hiệu của Rolls-Royce. Đèn pha vuông, đèn sương mù tròn.

    Mâm xe thiết kế 7 chấu to bản làm từ hợp kim mạ chrome sáng. Các nẹp cửa cũng được sử dụng chất liệu kim loại mạ chrome sáng. Hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi chạy xuyên suốt ra sau. Đuôi xe được làm hơi vuốt xuống, đèn hậu thiết kế đơn giản, viền ốp kim loại mạ chrome.

    Ở bên trong, nội thất được bọc da cao cấp kết hợp với gỗ quý. Vô-lăng 3 chấu thiết kế tròn đặc trưng của Rolls-Royce. Màn hình thông tin phía sau là 3 đồng hồ dạng ống. Đồng hồ kim đặt chính giữa bảng điều khiển đi kèm màn hình giải trí.

    Ở khoang sau, cửa được trang bị rèm che nắng và gắn quạt gió lọc mùi. Giữa hai ghế sau là cụm điều khiển điều hòa, âm thanh, điều chỉnh ghế và các chức năng thư giãn. Màn hình giải trí cho người ngồi sau và bàn làm việc chỉnh cơ. Không những vậy, xe còn được trang bị cửa sổ trời phía trên.

    Sau hơn 10 năm, đã có hơn 100 chiếc Rolls-Royce lăn bánh tại Việt Nam. Đại lý chính hãng cũng đã xuất hiện nhưng nhiều người giàu vẫn tìm đến các cửa hàng tư nhân để tiết kiệm chi phí.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-rolls-royce-dinh-dam-cua-khai-silk-duoc-rao-gia-hon-8-ty-dong-a237532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan