+Aa-
    Zalo

    Xế sang Lexus đâm 5 người bị thương gắn biển 80A cấp cho doanh nghiệp tư nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xế hộp Lexus gây tai nạn khiến 5 người bị thương, biển số của chiếc xe này được xác định cấp cho một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn tỉnh.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ xế hộp Lexus gây tai nạn khiến 5 người bị thương, cơ quan công an xác định biển số vip 80A của chiếc xe này được cấp cho một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn tỉnh.

    Tin tức trên báo Người lao động, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), cho biết, cơ quan này đã xác nhận được cá nhân, tổ chức sở hữu chiếc xe Lexus 570 gây tai nạn vào tối ngày 3/7 khiến nhiều người nhập viện.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Theo đó, chủ sở hữu của chiếc xe Lexus 570 mang BKS: 80A - 668.68 là của Công ty CP tư vấn xây dựng thương mại 68, có địa chỉ tại đường Trần Nhật Duật, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa.

    Thiếu tá Hải cho biết, biển 80A là biển của nhà nước, còn công ty trên là doanh nghiệp tư nhân.

    Liên quan đến vụ việc này, Tri thức trực tuyến đưa tin, 7h hôm nay (4/7), tài xế gây tai nạn đã đến trình diện tại cơ quan công an, xuất trình đầy đủ các giấy tờ liên quan.

    Người đàn ông tên Mỵ Duy Thanh (36 tuổi, ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), là Giám đốc Công ty CP tư vấn xây dựng thương mại 68.

    Được biết, chiếc Lexus 570 này được kiểm định ngày 2/6.

    Tại trụ sở công an, vị giám đốc khai, trước khi gây tai nạn, một xe máy đi ngược chiều đánh lái bất ngờ đã khiến ông giật mình. Tài xế Thanh kể lại đã đạp phanh nhưng chiếc Lexus vẫn lao đi, tông một xe máy dựng gần cột điện bên đường, sau đó húc đổ 4 xe máy đỗ dưới lòng đường, trước khi lao vào quán nước mía trên hè phố và dừng lại.

    Khoảng 21h30 phút ngày 3/7, trên đường Phan Chu Trinh, trước quảng trường Lam Sơn, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), một chiếc “xế hộp” Lexus 570 mang BKS: 80A - 668.68, đang lưu thông theo hướng từ khách sạn Phù Đổng về Công an TP Thanh Hóa, khi tới phía trước quảng trường Lam Sơn, bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè tông vào hàng loạt xe máy và nhiều người đang ngồi uống nước.

    Hậu quả, 5 người bị thương phải nhập việncấp cứu, 5 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, trong đó có 2 chiếc nát vụn. Chiếc xe Lexus cũng bị hư hỏng phần đầu và 1 bên gương xe, hàng hóa quán nước đổ, vỡ, vương vãi khắp nơi.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]w9Cv2k2i8z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-lexus-dam-5-nguoi-bi-thuong-gan-bien-80a-cap-cho-doanh-nghiep-tu-nhan-a138130.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan