+Aa-
    Zalo

    Xế sang Lexus NX đời 2015 đẹp cỡ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lexus cũng xác nhận rằng sẽ có 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng, đầu tiên phải kể đến “gà nòi” Lexus NX 200t…
    (ĐSPL) - Lexus cũng xác nhận rằng sẽ có 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng, đầu tiên phải kể đến “gà nòi” Lexus NX 200t…
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Sau nhiều tháng chờ đợi hình ảnh chính thức của mẫu crossover hạng sang Lexus NX 2015 đã được công bố trước thềm triển lãm ô tô Bắc Kinh sẽ diễn ra từ 20/4 tới đây. Lexus cũng xác nhận rằng sẽ có 3 tùy chọn động cơ cho khách hàng, đầu tiên phải kể đến “gà nòi” Lexus NX 200t với “trái tim” 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít tăng áp được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió thị trường CUV tới đây. Thể thao hơn, mạnh mẽ hơn đã có NX 200t F Sport đảm nhiệm và cuối cùng là mẫu xe hybrid cao cấp NX 300h. Thậm chí có tới 6 biến thể hybrid sẽ được công bố dựa trên nền tảng Lexus NX.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Phân khúc xe hạng sang của Toyota không miêu tả chi tiết hề thông số kỹ thuật cũng như hệ thống truyền động của dòng crossover đầy hứa hẹn này ngoài việc công bố thông tin rằng những chiếc NX của Lexus sẽ tồn tại song song phiên bản dẫn động một hoặc hai cầu.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Quay lại với thiết kế của NX, đó vẫn là triết lý L-finesse, đó là sự dung hòa của những đối thủ cùng phân khúc như đường nét sắc lẹm của BMW X1 hay sự mềm mại đến gợi cảm được tìm thấy ở Mercedes-Benz GLA.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Calang thiết kế có phần ngầu được tung hứng cùng dải đèn pha kép hiện đại tương tự như những người anh em cáu cạnh như Lexus IS và Lexus RC Coupe. Phần đuôi xe nổi bật  bởi cụm đèn với thiết kế táo bạo. Hệ thống đèn này được thiết kế, lắp đặt tỉ mỉ để chiếu xuống dưới, sâu tới tận cản sau, tạo nên vẻ sắc sảo, năng động mà hiện đại cho sườn sau xe, phản chiếu những chi tiết của cánh trước.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Lazang 17 inch khỏe khoắn nổi bật với lớp sơn bảo vệ màu đen vốn là đặc trưng của những chiếc crossover chạy trong thành phố. Ngoài tạo hình viền khung cửa quả trám khỏe khoắn, mặt bên vuốt ngược xuống cửa hậu tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Bên cạnh thiết kế ngoại thất vô cùng sắc sảo và mạnh mẽ thì  nội thất xe với khoang lái thân thiện được sắp xếp một cách hiệu quả tạo nên  không gian lý tưởng cho người lái. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế L-finesse giàu tính nhân bản, khoang hành khách nổi bật với thiết kế mới vô cùng ấn tượng của màn hình hiển thị phía trên và bảng táp lô với hệ thống nút điều khiển trung tâm phía dưới. Có thể nói đây là sự kế tục hoàn hảo từ những thế hệ xe trước đây của Lexus.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Điều này cho phép người lái xe tương tác dễ dàng với công nghệ mới trên các thế hệ xe trong tương lai, các xe này thường được trang bị các công tắc tĩnh điện cảm ứng và nút  điều khiển trung tâm cảm ứng (RTI) mới.
    Xế sang Lexus NX 2015 đẹp cỡ nào?

    Thiết kế và màu sắc trong khoang nội thất  tạo nên sự độc đáo và ấn tượng bởi nét khỏe khoắn và tính nghệ thuật cao: Ốp và viền kim loại được khắc chạm, ôm vào nội thất xe, chất liệu da cap cấp với màu sắc kết hợp đầy tinh tế giữa mảng màu da vàng ánh dương và đen, chỉ khâu tương phản nổi bật và ánh sáng xanh dịu mát của hệ thống thiết bị trên xe. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-lexus-nx-doi-2015-dep-co-nao-a29035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan