+Aa-
    Zalo

    Xe sang Mercedes ở Hà Nội bị dán băng keo, tạt bột sắn dây: Công an nói gì?

    (ĐS&PL) - Công an phường Vĩnh Tuy, Thanh Lương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, chưa nhận được bất cứ trình báo nào về việc xe Mercedes bị dán băng keo, tạt bột sắn dây.

    Liên quan đến vụ xe sang Mercedes ở Hà Nội bị dán băng keo, tạt bột sắn dây, tại đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cơ quan chức năng cho biết chưa nhận được trình báo về vụ việc.

    Cụ thể, trao đổi với Dân Trí, chỉ huy Công an phường Vĩnh Tuy cho hay đơn vị đang xác minh chính xác địa điểm xảy ra vụ việc khi đường Minh Khai thuộc quản lý của nhiều phường khác nhau.

    Tuy nhiên, vị này xác nhận Công an phường Vĩnh Tuy chưa nhận được trình báo nào về vụ việc trên.

    Về phía Công an phường Thanh Lương, chỉ huy đơn vị cũng thông tin đơn vị chưa tiếp nhận tố cáo, trình báo về việc bị phá hoại tài sản.

    xe sang mercedes o ha noi bi dan bang keo tat bot san day cong an noi gi dspl 1
    Chiếc Mercedes bị dán chi chít băng keo và bột sắn dây. Ảnh: VietNamnet

    Trước đó, VietNamnet cho hay, sự việc xảy ra vào chiều 4/9, trước cửa một cửa hàng trên Phố Minh Khai thuộc Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

    Bức xúc trước hành vi của tài xế ô tô hiệu Mercedes, hai người phụ nữ đã dán tờ giấy với dòng chữ "Ahihi… Đỗ vô ý thức" lên trước nắp capo đầu xe sau đó dùng cuộn băng keo quấn kín xung quanh, đồng thời tạt bột sắn dây khắp xe để cảnh cáo.

    Theo chia sẻ của 2 người này, chiếc xe sang đã đỗ trước cửa hàng đã 3-4 ngày, gây ảnh hưởng nhiều đến việc buôn bán mà không thấy chủ xe đâu.

    Chứng kiến sự việc, một số người cho rằng việc dán băng dính chằng chịt lên xe của người khác như vậy là sai, dù việc dừng đỗ xe có cản trở việc buôn bán cũng nên trao đổi lại với tài xế. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nếu thấy việc đỗ xe gây ảnh hưởng đến buôn bán của cửa hàng thì nên báo chính quyền.

    Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-mercedes-o-ha-noi-bi-dan-bang-keo-tat-bot-san-day-cong-an-noi-gi-a549961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan