+Aa-
    Zalo

    "Xế sang" Range Rover Evoque giành giải thưởng chiếc xe được yêu thích nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc xe Range Rover Evoque mới vừa chiến thắng giải thưởng 'Chiếc SUV/Crossover của năm 2019 cho phái đẹp' tại triển lãm ôtô quốc tế Dubai.

    Chiếc xe Range Rover Evoque mới vừa chiến thắng giải thưởng 'Chiếc SUV/Crossover của năm 2019 cho phái đẹp' tại triển lãm ôtô quốc tế Dubai (Dubai International Motor Show).

    Trong số 21 chiếc xe được đề cử bởi 41 vị giám khảo đến từ 32 quốc gia khác nhau với tổng cộng 7 hạng mục, chiếc Evoque được đề cử bởi Sherreen Shabnam thuộc hội đồng ban giám khảo WWCOTY.

    Range Rover Evoque là mẫu xe tiên phong trong phân khúc SUV cỡ vừa hạng sang. Với 224 giải thưởng quốc tế khác nhau, mẫu xe Evoque mới được xây dựng từ nền tảng thiết kế đặc trưng của Range Rover kết hợp cùng những công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến.

    Tính tới thời điểm hiện tại, mẫu xe được thiết kế và phát triển tại Anh Quốc đã có mặt tại hơn 127 quốc gia khác nhau. Range Rover Evoque 2019 là mẫu SUV hạng sang 5 chỗ thuộc thương hiệu lừng lanh Land-Rover. Xe là một trong những cái tên có mức giá mềm nhất trong các dòng sản phẩm của Ranger Rover.

    Range Rover Evoque mới vừa chiến thắng giải thưởng 'Chiếc SUV/Crossover của năm 2019 cho phái đẹp'.

    Range Rover Evoque 2019 sở hữu vẻ ngoài vuông vắn, gọn gàng và phảng phất đường nét của một chiếc Velar thu nhỏ với kích thước Dài x rộng x cao tổng thể đạt 4.365 x 2.125 x 1.635 mm, phần đầu xe quen thuộc với cụm lưới tản nhiệt dạng hẹp nối liền với đèn pha hai bên thanh mảnh. Phía dưới là hốc đèn sương mù cỡ lớn nổi bật. Ca lăng tạo dáng đồng hồ cát thanh lịch và lôi cuốn.

    Nội thất xe sở hữu một khoang hành khách thanh lịch, hiện đại với sự kết hợp hài hòa của các vật liệu cao cấp như gỗ, da và kim loại đắt tiền. Chiều dài cơ sở của phiên bản mới nhất này cũng gia tăng một chút so với người tiền nhiệm nên dẫn tới độ rộng rãi cũng được cải thiện ít nhiều.

    Toàn bộ ghế ngồi đều được thiết kế với độ ôm người cao, bên cạnh đó là các tính năng hiện đại như ghế lái chỉnh điện 12 hướng, tích hợp khả năng sưởi, điều khiển qua màn hình cảm ứng. Khoảng duỗi chân của hành khách cũng tăng 20mm so với thế hệ tiền nhiệm.

    Evoque mới cũng đã được đánh giá là mẫu xe an toàn theo tiêu chuẩn Euro NCAP tối đa năm sao, giúp khẳng định vị thế là một trong những chiếc SUV nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, đa năng và an toàn nhất trên thị trường.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-range-rover-evoque-gianh-giai-thuong-chiec-xe-duoc-yeu-thich-nhat-a302108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan