+Aa-
    Zalo

    Xế sang tiền tỷ Mercedes-AMG GT 63S bị thiêu rụi bởi "khá bảnh bản quốc tế"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu xe thể thao đáng mơ ước của nhiều người Mercedes-AMG GT 63S mới đây đã bị "hỏa thiêu" dữ dội bởi một nam vlogger khi anh có mâu thuẫn với đại lý xe.

    Siêu xe thể thao đáng mơ ước của nhiều người Mercedes-AMG GT 63S mới đây đã bị "hỏa thiêu" dữ dội bởi một nam vlogger khi anh có mâu thuẫn với đại lý xe.

    Một vlogger người Nga có tên Mikhail Litvin đã phóng hỏa chiếc Mercedes-AMG GT 63S trị giá 13 triệu Rúp (~ 3,92 tỷ VNĐ) của mình và đăng tải video qua trình đốt chiếc xe lên kênh youtube của mình. Đến nay, đoạn video đốt Mercedes-AMG GT 63 S của Mikhail Litvin đã có hơn 8 triệu lượt xem và gây ra nhiều tranh cãi, đa số đều thấy hành động này là bốc đồng và phản cảm.

    [presscloud]17457[/presscloud]

    Đầu tiên, Litvin lái chiếc xe tới một cánh đồng, sau đó youtuber đổ xăng lên xe và châm lửa. Trong lúc xe cháy, Latvin thản nhiên ngồi nướng xúc xích và rồi anh ta bỏ đi bằng một chiếc ZAZ 968m.

    Khi được hỏi về nguyên nhân của hành động này, vlogger Mikhail Litvin khẳng định từ ngày mua chiếc Mercedes-AMG GT 63S, anh không có giây phút nghỉ ngơi khi phải đấu tranh với chính đại lý bán xe. Việc chiếc coupe 4 cửa hỏng hóc liên tục từ khi mua trong khi đại lý luôn viện đủ mọi lý do để từ chối bảo hành xe hoặc giữ xe vài tuần mà không sửa đổi gì, khiến giọt nước nhanh chóng tràn ly.

    Vlogger đổ xăng lên xe và châm lửa. 

    Việc phải chứng kiến một chiếc AMG GT 63S bị "hỏa thiêu" thật sự là điều rất đáng tiếc cho những người mê xe. 

    Cuối cùng khi sức chịu đựng đã tới giới hạn, Litvin quyết định trực tiếp gửi thư tới Mercedes-Benz đồng thời chia tay chiếc AMG GT 63S bằng cách đốt xe.

    Bất cứ chủ xe nào khi nghe câu chuyện của Litvin đều có thể cảm thông cho tình cảnh của anh. Tuy nhiên, câu chuyện trên cũng chỉ tới từ một chiều khi đại lý bị Litvin cáo buộc coi thường mình mà chưa có hồi đáp chính thức. Ngoài ra, việc đốt xe cũng là hành động gây sốc có phần câu view và chơi trội nhiều hơn khi Litvin vốn hoàn toàn có thể bán lại xe cho người khác để lấy lại phần nào số tiền đã bỏ ra.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-tien-ty-mercedes-amg-gt-63s-bi-thieu-rui-boi-kha-banh-ban-quoc-te-a344008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan