+Aa-
    Zalo

    Xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 3 tháng giới thiệu, chiếc xe siêu sang bậc nhất thế giới Rolls-Royce Phantom 2018 đã chính thức có mặt ở Malaysia.

    Sau 3 tháng giới thiệu, chiếc xe siêu sang bậc nhất thế giới Rolls-Royce Phantom 2018 đã chính thức có mặt ở Malaysia.

    Chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 được đưa đến Malaysia để giới thiệu tới khách hàng thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài EWB có giá khởi điểm từ 521.500 USD (tương đương 2,2 triệu RM), giá này chưa bao gồm thuế.

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 2).

     

    Mẫu xe này còn được ví là "chiếc xe im lặng nhất thế giới", với tổng 130 kg vật liệu cách âm được sử dụng, bố trí khắp khoang động cơ và xung quanh xe. Cửa kính dạng 2 lớp dày 6 mm, các vật liệu hấp thụ tiếng động và lốp là loại Silent Seal, bên trong có một lớp bọt đặc biệt để giảm tiếng ồn lốp khi di chuyển. Tiếng ồn trên thế hệ mới giảm 10% ở tốc độ 100 km/h so với đời cũ.

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 3).

     

    Sức mạnh của Rolls-Royce Phantom 2018 đến từ khối động cơ V12 turbo 6.75 lít, sản sinh ra công suất lên tới 563 mã lực ở tốc độ 5000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 900 Nm tại 1.700 vòng/phút. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZF tự động 8 cấp tích hợp hệ thống hỗ trợ vệ tinh SAT.

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 5).
     

    Đặc biệt, hệ thống Flagbearer còn giúp chỉnh khung gầm để đối phó với đường ổ gà bằng cách sử dụng thông tin từ hệ thống định vị và camera âm thanh nổi.

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 6).
     
    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 8).
     

    Biểu tượng "Spirit Of Ecstasy" được chỉnh sửa lại và đặt cao hơn so với vị trí cũ đi kèm cặp đèn pha hiện đại cùng hệ thống laser có dải chiếu sáng lên đến 600m. Mặt ca-lăng của xe được bao phủ bởi lưới tản nhiệt Pantheon bằng thép không rỉ.Được mệnh danh là "chiếc xe tốt nhất thế giới", Phantom thế hệ mới được chế tạo dựa trên một khung gầm làm bằng chất liệu nhôm Architecture of Luxury cứng hơn 30% so với trước và giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng.

    Thiết kế đuôi xe cũng mềm mại hơn khá nhiều với cụm đèn hậu, cụm ống xả kép đặt đối xứng và bộ mâm hợp kim kích thước 22 inch.

    Mặc dù chiếc Phantom thuộc thế hệ mới nhưng kích thước vẫn ngắn hơn một chút so với mô hình trước đó. Chiều dài của Rolls-Royce Phantom 2018 là 5.762 mm (giảm 72 mm), rộng 2.018 mm (tăng 29 mm) và cao 1.646 mm ( tăng thêm 13 mm), trục cơ sở dài 3.552 mm (giảm 19 mm).

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 9).
     

    Bên trong của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới có thiết kế mới với tên gọi The Gallery,  kéo dài đến hết chiều rộng của bảng táp-lô. Xe được trang bị 2 màn hình màu TFT 12,3 inch, đồng hồ dạng cơ...

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 10).
     
    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 12).
     

    Ghế ngồi phía trước được thiết kế lại với việc trang bị những tấm ván gỗ ốp bóng phía sau lấp lánh gợi nhớ đến chiếc ghế biểu tượng Eames Lounge. Khách hàng có thể vẽ lên bảng tap-lô bên ghế phụ một bức tranh sơn dầu, một bản đồ mạ vàng, hay tranh 3D cấu trúc DNA của chủ nhân.

    Di chuyển qua hàng ghế phía sau là các kiểu bố trí với 7 cấu hình khác nhau như ghế dài, ghế đơn với bệ tì tay, ghế đơn với cụm điều khiển trung tâm cố định và ghế ngủ mới. Ở kiểu ghế ngồi riêng biệt với một bảng điều khiển nằm ở trung tâm có thể thu vào hoặc cố định kết hợp tủ đựng đồ uống với ly rượu, chai rượu whisky/sâm banh.

    Xe++ - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2018 'đặt chân' tới Malaysia (Hình 13).
     

    Về hệ thống an toàn, xe bao gồm hệ thống giữ tỉnh táo cho người lái, 4 camera quan sát 360 độ, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo giao thông, hỗ trợ giữ làn đường. Bên trong cabin có hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái HUD, truy cập Wi-Fi và hệ thống dẫn đường và giải trí mới nhất.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sieu-sang-rolls-royce-phantom-2018-chinh-thuc-co-mat-tai-thi-truong-dong-nam-a-a205737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan