+Aa-
    Zalo

    Xe tải biến dạng sau va chạm với xe khách, 2 người bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ quận 7 ra quốc lộ 1 vừa xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải khiến 2 nguười bị thương nặng.

    Trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ quận 7 ra quốc lộ 1 vừa xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải khiến 2 nguười bị thương nặng.

    [presscloud]1381[/presscloud]

    Sáng 22/2, xe khách 29 chỗ, chở theo 7 hành khách, biển số Bến Tre di chuyển theo vòng xoay dưới chân cầu vượt nút giao Bình Thuận (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Khi xe chạy về hướng vòng xoay An Lạc thì xảy ra va chạm với tải biển số Trà Vinh. 

    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Pháp luật online.

    Vụ va chạm khiến xe khách lật ngang, phần đuôi nằm đè trên dải phân cách trồng cây, nhiều hành khách mắc kẹt bên trong cabin, xe tải cũng biến dạng nghiêm trọng.

    Người dân dùng đá, gậy gộc phá kính chắn gió, giải cứu các hành khách cùng tài xế và phụ xe ra ngoài. Trong số này có 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Sau vụ tai nạn, những người còn lại được chuyển sang một xe khác để tiếp tục lộ trình.

    Trước đó, cũng đã xảy ra một vụ xe khách gặp tai nạn tương tự. Vào sáng 26/12/2017, ôtô khách chở 12 người chạy trên Quốc lộ 1A, theo hướng Bắc-Nam. Đến huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa, trong thời tiết trời mưa, xe húc văng nhiều mét dải phân cách, trượt dài một đoạn rồi lật ngang.

    Hơn chục hành khách hoảng loạn kêu cứu, một số người đập cửa kính chui ra. Dân địa phương đến kéo các nạn nhân ra ngoài, trong đó hai người bị thương được chuyển đến bệnh viện.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-bien-dang-sau-va-cham-voi-xe-khach-2-nguoi-bi-thuong-nang-a220241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan