+Aa-
    Zalo

    Xe tải cháy rụi cùng hàng chục ngàn quẹt ga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất lực nhìn lửa bốc cháy cuồn cuộn, người dân và chủ xe không có cách nào dập tắt đám cháy.

    (ĐSPL) - Bất lực nhìn lửa bốc cháy cuồn cuộn, người dân và chủ xe không có cách nào dập tắt đám cháy.
    Theo tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải, một xe tải chở 100 thùng hộp quẹt gas đã bất ngờ bốc cháy từ phía sau và nhanh chóng bị thiêu rụi toàn bộ. Tài xế và một người đi cùng may mắn thoát chết.
    Khoảng 11h20 trưa nay, tại km 1975 QL 1A, đoạn qua xã Long Định, huyện Châu Thành (Tiền Giang), xe tải mang biển số 95 C003... do tài xế Bùi Văn Lực, ngụ xã Long Phú, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cầm lái đi từ hướng Mỹ Thuận đến TP.HCM đã bị cháy rụi.

    Xe tải bị cháy rụi khi đang lưu thông

    VOV thông tin, do tài xế ngồi trước xe, không phát hiện ngọn lửa nên dù xe bốc cháy vẫn chạy trên đường làm cho người tham gia giao thông hoảng loạn. Xe tải vẫn lăn bánh khoảng 500m, đến khi người đi đường hô "cháy xe",  tài xế - anh Bùi Văn Lĩnh mới biết và cho xe dừng lại bên lề đường.
    Bất lực nhìn lửa cháy cuồn cuộn, người dân ven đường và chủ xe không có cách nào dập tắt đám cháy. Khoảng 20 phút sau, khi Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Tiền Giang) huy động 3 xe chuyên dụng đến, ngọn lửa đã thiêu rụi xe tải, chỉ còn trơ khung xe.
    Theo chủ xe Bùi Văn Lĩnh, xe chở  thuê 92 thùng chứa hộp quẹt gas thành phẩm từ tỉnh Vĩnh Long đến tỉnh Đồng Nai. Sự cố này đã thiêu rụi toàn bộ số hộp quẹt gas trên thùng xe; máy xe, lốp xe và các thiết bị khác của xe cũng đều bị cháy.
    Sau khi xảy ra sự cố, lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ tỉnh Tiền Giang và công an huyện Châu Thành phối hợp điều tiết giao thông và điều ra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy nổ nghiêm trọng này.
    PV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-chay-rui-cung-hang-chuc-ngan-quet-ga-a101717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.