+Aa-
    Zalo

    Xe tải chở bia húc đuôi container, 3 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tránh một chiếc xe quay đầu, container đột ngột phanh gấp, khiến chiếc xe tải đi đằng sau không kịp phản ứng, húc vào đuôi container làm 3 nạn nhân nguy kịch.

    Để tránh một chiếc xe quay đầu, container đột ngột phanh gấp, khiến chiếc xe tải đi đằng sau không kịp phản ứng, húc vào đuôi container làm 3 nạn nhân nguy kịch.

    Xe tải chở bia húc đuôi container, 3 người nguy kịch
    Đầu xe tải chở bia bị biến dạng khiến 3 nạn nhân ngồi cabin nguy kịch

    Khoảng 10h15 ngày 22/7, tại Km 59+900 - QL5 (đoạn đi qua thuộc địa phường Ái Quốc, TP Hải Dương) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

    Các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, container BKS 15C di chuyển trên QL5 theo hướng từ Hà Nội về Hải Phòng đã phải hãm phanh đột ngột để dừng lại vì tránh một chiếc xe ô tô quay đầu.

    Lúc này, xe tải chở bia BKS 34L chạy ngay phía sau xe container, di chuyển với tốc độ cao nên đã không kịp xử lý tình huống và húc vào đuôi xe container. Sau cú va chạm mạnh, cabin xe tải bị bẹp dúm dó, vô lăng bật khỏi cabin. Phần đuôi của xe container chỉ bị biến dạng một phần nhỏ.

    Hậu quả, 3 người trên chiếc xe tải bị thương, trong đó có 2 người bị thương rất nặng. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đã đưa hai nạn nhân bị trọng thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

    Xe tải chở bia húc đuôi container, 3 người nguy kịch

    Vụ tai nạn gây ách tắc cục bộ nhiều giờ đồng hồ.

    Vụ tai nạn đã gây ách tắc cục bộ trong nhiều giờ đồng hồ. Thiếu tá Nguyễn Đăng Việt, thuộc lực lượng trạm CSGT Ba Hàng, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt cho biết: “Ngay sau khi vụ nai nạn xảy ra, lực lượng CSGT và các ban ngành liên quan đã có mặt tại hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phân làn đường các phương tiện, và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-cho-bia-huc-duoi-container-3-nguoi-nguy-kich-a42377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ xe tải vận chuyển 14 phách gỗ lậu

    Bắt giữ xe tải vận chuyển 14 phách gỗ lậu

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng đang vận chuyển 14 phách gỗ chuồn và gỗ sấu, với tổng số lượng hơn 4,6 m3. Tất cả đều không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ.