+Aa-
    Zalo

    Xe tải chở ngô bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

    (ĐS&PL) - Một xe tải chở ngô đang lưu thông trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thì bất ngờ bốc cháy lớn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, song đã gây hư hỏng gần như hoàn toàn chiếc xe tải và hàng hóa.

    xe tai cho ngo boc chay ngun ngut tren cao toc da nang quang ngai 1
    Vào 7h30 ngày 17/2, xe tải BKS: 50LD-120.95 do anh Trần Văn Quy (29 tuổi, trú huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) điều khiển chở bắp (ngô) lưu thông hướng Nam - Bắc trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, khi đến Km 97+200 đoạn qua địa bàn xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, Quảng Nam thì bất ngờ xe tải bốc cháy ngùn ngụt.
    xe tai cho ngo boc chay ngun ngut tren cao toc da nang quang ngai 2

    Phát hiện sự việc, anh Quy đã điện báo lực lượng Cảnh sát PCCC. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Quảng Nam đã điều động xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    xe tai cho ngo boc chay ngun ngut tren cao toc da nang quang ngai 31
    Tuy nhiên, do khoảng cách từ TP.Tam Kỳ đến nơi xảy ra vụ cháy khá xa, việc di chuyển lên đường cao tốc không thuận lợi nên khi lực lượng chức năng đến nơi, phần đầu chiếc xe tải gần như cháy rụi.
    xe tai cho ngo boc chay ngun ngut tren cao toc da nang quang ngai 4

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người, song đã gây hư hỏng gần như hoàn toàn chiếc xe tải và hàng hóa được vận chuyển trên xe. Hiện nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Ảnh: Đại đoàn kết, Kinh tế & xã hội

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-cho-ngo-boc-chay-ngun-ngut-tren-cao-toc-da-nang-quang-ngai-a528663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan