+Aa-
    Zalo

    Xe tải lấn đường đâm xe máy, 2 vợ chồng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe máy của anh Hùng bị kéo lê 20m, anh Hùng và vợ tử vong ngạy tại chỗ. Đứa con 7 tháng trong bụng mẹ cũng không cứu được.

    (ĐS&PL) - Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe máy của anh Hùng bị kéo lê 20m, anh Hùng và vợ tử vong ngay tại chỗ. Đứa con 7 tháng trong bụng mẹ cũng không cứu được.

    Ngày 25/2, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam tài xế Võ Duy Ngọc (SN 1977) thường trú tại tổ 13, thị trấn Krông Pắk, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), để điều tra về vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, xảy ra vào chiều ngày 23/2.

    Xe tải lấn đường đâm xe máy, 2 vợ chồng tử vong

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: P.L

    Vào khoảng 14h ngày 23/2, Ngọc điều khiển xe tải mang BKS: 47C - 035.82 chở cà phê cho Công ty vận tải tư nhân Lý Thị Hiền ở huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đi từ huyện Krông Pắk về TP. Hồ Chí Minh. Khi đi đến đoạn dốc Km 775 QL14, thuộc địa phận thôn Đức Tân, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil (Đắk Nông) Ngọc điều khiển xe vượt một xe tải khác, lấn hết đường bên trái nên đã tông vào anh Nguyễn Thế Hùng (SN 1986) điều khiển xe máy mang BKS: 47 F1 - 2924 chở vợ là Cao Thị Thương Hoài (SN 1986), đều trú tại thôn Xuân Trang, xã Đức Minh, huyện Đắk Mil đi theo hướng ngược lại.

    Cú va chạm rất mạnh đã khiến xe máy của anh Hùng bị kéo lê 20m, anh Hùng và vợ tử vong ngay tại chỗ. Được biết khi tai nạn xảy ra, chị Hoài đang mang thai 7 tháng. Mặc dù, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa chị Hoài đi cấp cứu nhưng vẫn không cứu được cháu bé trong bụng mẹ. Sau khi gây ra tai nạn, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý sự việc.

    Chi Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-lan-duong-dam-xe-may-2-vo-chong-tu-vong-a22963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nỗi đau tột cùng sau vụ tai nạn đường sông thảm khốc

    Nỗi đau tột cùng sau vụ tai nạn đường sông thảm khốc

    Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến anh Nguyễn Minh Thuận mất đi người vợ hiện và hai đứa con thơ. Dù là người sống xót, nhưng hiện tại anh Thuận như người mất hồn, bần thần, chết lặng giữa ngôi nhà nghi ngút khói. Hình ảnh chiếc xà lan đổ xuống, nhấn chìm vợ con vẫn ngày đêm ám ảnh anh.

    Hai đứa con thơ bơ vơ khi cha mẹ chết vì tai nạn

    Hai đứa con thơ bơ vơ khi cha mẹ chết vì tai nạn

    Tiếng khóc ai oán của 2 đứa trẻ còn quá nhỏ bên linh cữu của bố mẹ như làm xé lòng những người tham dự đám tang, tiễn đưa đôi vợ chồng xấu số bị tai nạn giao thông về với cõi vĩnh hằng.