+Aa-
    Zalo

    Xe tải va chạm xe khách trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, 8 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa 27/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang khiến 2 người chết, 6 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

    Trưa 27/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang khiến 2 người chết, 6 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

    Ban ATGT tỉnh Bắc Giang cho biết, trưa 27/5, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ TNGT giữa chiếc xe tải và xe khách 16 chỗ ngồi khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS 29B 035.97 lưu thông theo hướng Lạng Sơn - Hà Nội, khi đến gầm cầu vượt cầu vượt Đình Trám thì dừng trả khách.

    Trong lúc đang dừng, chiếc xe này bị xe tải mang BKS 98C 075.33 lưu thông cùng chiều, đi phía sau đâm vào đuôi xe.

    Cú tông mạnh khiến xe khách bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn, văng xa hàng trăm mét. Nhiều hành khách trên xe bị mắc kẹt, người dân phải cậy xe để cứu hành khách.

    Vụ va chạm khiến 2 người tử vong, 6 người khác bị thương, tất cả những nạn nhân này đều ngồi trên xe khách. Trong số 6 người bị thương, 2 người được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, 4 người đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Hiện danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, Ban ATGT tỉnh, công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo, xử lý.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-va-cham-xe-khach-tren-cao-toc-ha-noi---bac-giang-8-nguoi-thuong-vong-a230925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan