+Aa-
    Zalo

    Xe tay ga dưới 30 triệu thích hợp nhất cho chị em phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Xe tay ga hiện đang là phương tiện giao thông được nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là những mẫu xe ga dưới 30 triệu thích hợp cho sự lựa chọn của những người muốn

    (ĐSPL)- Xe tay ga hiện đang là phương tiện đi lại được nhiều chị em lựa chọn. Dưới đây là những mẫu xe ga dưới 30 triệu thích hợp cho sự lựa chọn của những người muốn mua xe tầm trung.

    Xe tay ga Honda Vision

    Giá tham khảo 29 triệu

    Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng hiện nay. Xe có thiết kế khá đẹp, trung tính hơn Click nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí , công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút. Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn theo thử nghiệm của nhà sản xuất.

    Wave RSX AT

    Wave RSX AT( 29-30 triệu)

    Wave RSX ATra đời đầu năm 2010 với sự kỳ vọng rất lớn và được xem là một trong những sáng kiến độc đáo của Honda khi kết hợp kiểu dáng của xe số và vận hành kiểu xe ga.

    Về tổng thể, Wave RSX FI AT có kiểu dáng của xe số. Tuy nhiên xe được trang bị hệ  thống truyền động vô cấp (CV-Matic) như xe ga nên xe sẽ không có cần số ở phía để chân bên trái. Xe sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, 1 xy-lanh dung tích 109 cm3, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa đạt 5,74 kW ở 8.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 8,24 N.m ở 5.000 vòng/phút. Do được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên RSX FI AT có mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng, khoảng 1,7 lít/100 km.

     SYM Attila

    Victoria
     

    SYM Attila 
    Victoria
     (Giá niêm yết: 23 – 26 triệu)

    Trước khi Honda và Yamaha tung ra các mẫu xe tay ga của mình thì SYM Attila từng thống trị thị trường xe tay ga khắp cả nước. Giờ đây, thị phần của mẫu xe này đã giảm đi nhanh chóng. Mặc dù vậy, Attila vẫn có được chỗ đứng nhất định nhờ vào các mức giá tương đối bình dân của mình. Attila Victoria mới sử dụng động cơ 125cc và có mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 3 lít/100 km.

    SYM Attila Elizabeth không phun xăng điện tử 

    Các phiên bản không phun xăng điện tử của Attila Elizabeth sử dụng chung động cơ với Attila Victoria. Thế mạnh của dòng xe này là thiết kế khá mềm mại có khả năng trẻ hóa đối tượng khách hàng nữ của hãng xe Đài Loan.

    Giá niêm yết là 29- 31 triệu

    Để thực hiện được mực đích của mình hãng đã thay đổi toàn bộ vóc dáng theo phong cách Piaggio. Dấu ấn rõ nét nhất trên Elizabeth là kiểu đèn pha tròn nổi, mặt nạ kéo dọc xuống phía dưới.

    Elizabeth vẫn sử dụng động cơ một xi lanh dung tích 125 phân khối, công suất 9,5 mã lực. Theo thử nghiệm của SYM tốc độ tối đa đạt được 83km và tiêu hao nhiên liệu 2,3 lít/km.

    Honda Click 

    Giá niêm yết: 25,99  - 26,49 triệu)

    Mặc dù giá niêm yết của nhà sản xuất chỉ ở mức 25, 26 triệu đồng nhưng giá bán thực tế của Click tại các đại lý Honda hiếm khi xuống dưới 30 triệu. Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe này được bán với giá từ 30 đến gần 32 triệu. Không chỉ có kích thước nhỏ hơn so với những chiếc xe của Suzuki, Click cũng được trang bị một khối động cơ nhỏ hơn, đó là khối 108cc. Click tiêu thụ trung bình 2,2 lít xăng/100 km.

     Đức An (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tay-ga-duoi-30-trieu-thich-hop-nhat-cho-chi-em-phu-nu-a94375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.