+Aa-
    Zalo

    Xe tay ga giá 16 triệu, tiết kiệm xăng vừa ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe tay ga mới Mahindra Rodeo UZO 125 nâng cấp từ phiên bản Mahindra Rodeo chính thức ra mắt với giá siêu rẻ hơn 16 triệu đồng.

    Mẫu xe tay ga mới Mahindra Rodeo UZO 125 nâng cấp từ phiên bản Mahindra Rodeo chính thức ra mắt với giá siêu rẻ hơn 16 triệu đồng.

    Sau khi ra mắt thành công mẫu xe máy Mahindra Rodeo đầu năm nay, hãng xe Ấn Độ Mahindra tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp mới Mahindra Rodeo UZO 125 nhằm nâng cao sức cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga giá rẻ.

    Xe tay ga giá 16 triệu, tiết kiệm xăng vừa ra mắt

    Mahindra Rodeo UZO 125 chính thức ra mắt tại Ấn Độ với nhiều nâng cấp mới.

    Về thiết kế, UZO thừa kế nhiều nét đẹp từ phiên bản cũ bao gồm chuông, còi, các tiện ích trên tay lái... Lớp sơn đen với những đường sọc cam trên thân xe, yên xe khâu sợi chỉ màu cam bắt mắt và cá tính.

    Điểm khác biệt về ngoại thất là UZO có những đường viền làm bằng thép chịu lực cao làm giảm khả năng biến dạng của xe khi va đập mạnh. Chiều cao cơ sở cũng như độ rộng của lốp lớn hơn so với phiên bản cũ. Cốp chứa đồ cũng rộng rãi hơn.

    Các tiện ích đáng chú ý khác trên xe như hệ thống treo kiểu mới, chắn bùn dạng hộp, cánh gương nhỏ gọn, đèn pha, đèn hậu, cụm đồng hồ kỹ thuật số, sạc pin 12v cho điện thoại... Tổng trọng lượng của xe khoảng 106 kg sau khi đổ đầy bình xăng 4 lít.

    Xe tay ga giá 16 triệu, tiết kiệm xăng vừa ra mắt

    Xe được phân phối với mức giá khá thấp hơn 16 triệu đồng.

    Không có nhiều thay đổi về động cơ với dung tích xi-lanh 124,6 cc sinh ra công suất 8,04 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-60 km/h trong 9,4 giây và đạt vận tốc tối đa 80 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ở 59 km/lít xăng.

    Hiện mức giá của nhà sản xuất đưa ra cho phiên bản xe ga Mahindra Rodeo UZO 125 tại Ấn Độ là 48.500 Rs (khoảng 16,8 triệu đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tay-ga-gia-16-trieu-tiet-kiem-xang-vua-ra-mat-a46788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thuật ngữ ôtô, đọc xong biết luôn

    Thuật ngữ ôtô, đọc xong biết luôn

    4WD là gì? ABS là viết tắt của từ nào và hệ thống nào trên ôtô? Sao lại có các kí hiệu động cơ I4 hay V4? Hãy cùng tham khảo những diễn giải thuật ngữ ôtô dưới đây.