+Aa-
    Zalo

    Xe "vua" Quang Khải ngang nhiên lộng hành trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe “vua” mang thương hiệu Quang Khải ra sức lộng hành trên tuyến Quốc lộ 1B, đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ.

    Mặc dù đã bị lực lượng chức năng “sờ gáy”, nhưng xe “vua” mang thương hiệu Quang Khải vẫn ra sức lộng hành trên tuyến Quốc lộ 1B, đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ.

    Sáng 30/5, PV đã có mặt trên tuyến đường Quốc lộ 1B, đoạn Pháp Vân – Cầu Giẽ, khu vực cầu vượt rẽ vào huyện Thường Tín (Hà Nội) để ghi nhận vấn đề này.

    [mecloud]UUOXGNhkHd[/mecloud]

    Trong vòng chưa đầy 15 phút, có đến gần chục chiếc xe ben chở đất cát, cao có ngọn chạy rầm rập trên đường. Chỉ nhìn bằng mắt thường cũng có thể nhận thấy, một số xe đã cơi nới thùng chở quá tải như xe BKS: 90C-1471; 90C-00317; 90C-03365; 90C-01013… Ngoài ra, nhiều xe ben khác mang tên Quang Khải khác chở đất đá nhưng bụi đất che mờ không thể nhận diện biển số.

    Nhiều xe của hãng xe Quang Khải chở đất đá quá tải.

    Đáng nói hơn, xe quá tải ngang nhiên chạy trên đường trong khi không hề thấy bóng dáng của lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tuần tra. Những chiếc xe này nối đuôi nhau thường xuyên phóng nhanh, vượt ẩu, khiến người đi đường phải dạt sát vào lề để tránh tai họa.

    Theo tin tức từ một tài xế cũng chạy xe ben hoạt động trên tuyến đường này cho biết, "không hiểu đoàn xe của Quang Khải có được “bảo kê” hay không, nhưng chúng rất nghênh ngang. Ngoài việc chạy quá tải, chúng còn chẳng cần che phông bạt, đảm bảo an toàn gì khi lưu hành. Mỗi ngày có đến hàng trăm chuyến mà chưa thấy bị lực lượng chức năng xử lý lần nào".

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, không ít lần xe “vua” Quang Khải bị lực lượng chức năng “sờ gáy”, lập biên bản vi phạm quá tải tới 50\%, nhưng dường như chưa đủ sức răn đe nên tình trạng này vẫn liên tục tái diễn.

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-vua-quang-khai-ngang-nhien-long-hanh-tren-tuyen-phap-van-cau-gie-a96699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.