+Aa-
    Zalo

    Xem bản nâng cấp mới nhất của MPV Honda Odyssey 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phiên bản nâng cấp lần này sẽ dành riêng cho thị trường Nhật và chỉ khác chút ít với dòng minivan Odyssey đang được bán ở Việt Nam.

    Phiên bản nâng cấp lần này sẽ dành riêng cho thị trường Nhật và chỉ khác chút ít với dòng minivan Odyssey đang được bán ở Việt Nam.

    Theo thông tin từ báo Dân Việt, cuối tháng này, Honda sẽ mang mẫu nâng cấp mới nhất của MPV Honda Odyssey 2018 đến triển lãm Tokyo 2017. Đây thực chất là phiên bản nâng cấp của dòng xe MPV Odyssey thế hệ thứ 5 tại thị trường Nhật Bản.

    Honda Odyssey 2018 được thay đổi nhẹ trong thiết kế đầu và đuôi xe như lưới tản nhiệt trên mới, được mạ crôm màu tối, và mang thiết kế thẳng đứng hơn, lưới tản nhiệt trên còn dày dặn hơn để giữ chắc logo hình chữ "H" của hãng Honda, cản va trước cải tiến trông sắc sảo hơn.

    Phần ngoại thất còn thay đổi ít ở phần sườn xe với bộ vành hợp kim mới, với thiết kế thanh lịch hơn, đuôi xe đi kèm logo "Odyssey" nằm bên dưới cụm đèn hậu bên trái thay vì nằm giữa cửa cốp như trước.

    Nội thất bên trong Odyssey chỉ làm mới về chất liệu bọc ghế cùng hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng nâng cấp, báo Kiến thức đăng tải.

    Tại thị trường Nhật Bản, Honda Odyssey 2018 được tung ra hai phiên bản động cơ là máy xăng và hybrid. Bản máy xăng dùng được trang bị động cơ i-VTEC, dung tích 2,4 lít với 3 mức sức mạnh là 175 mã lực/235 Nm, 185 mã lực/235 Nm và 190 mã lực/237 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh riêng biệt.

    Trong khi đó, bản hybrid sử dụng hệ dẫn động Sport i-MMD với máy xăng i-VTEC 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Động cơ kết hợp với mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 184 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm. Honda Odyssey 2018 dự kiến sẽ bắt đầu được tung ra thị trường Nhật Bản vào tháng 11 năm nay.

    Giá bán của Honda Odyssey 2018 vẫn chưa được công bố trước thời điểm được bán chính thức. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, phiên bản 2017 đang được Honda phân phối chính hãng với mức giá khoảng 1,99 tỷ đồng - đây cũng là một trong số những mẫu xe ăn khách của hãng xe này tại thị trường ôtô Việt.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-ban-nang-cap-moi-nhat-cua-mpv-honda-odyssey-2018-a204727.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan