+ Aa-
    Zalo

    Xem bức thư nhắn gửi vợ của ông chồng lãng mạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức hình chụp lại từ một lá thư chồng nhắn nhủ vợ trước khi đi làm. Nhiều người chia sẻ đây là khoảnh khắc lãng mạn mà họ mơ ước.

    (ĐSPL) – Cư dân mạng đang truyền tay nhau bức hình chụp lại từ một lá thư chồng nhắn nhủ vợ trước khi đi làm. Nhiều người chia sẻ đây là khoảnh khắc lãng mạn mà họ mơ ước.

    Lá thư ngắn gọn, với những dòng nhắn nhủ cực kỳ dễ thương và tình cảm khiến nhiều dân mạng xuýt xoa. Không ít lời trầm trồ khen ngợi anh chồng dễ thương và lãng mạn này.

    Những dòng chữ ngắn gọn, tưởng chừng đơn giản nhưng mang ý nghĩa lớn lao. Bởi đó, là niềm mong ước một cuộc sống lãng mạn của nhiều chị em.

    Thích thú lời nhắn gửi của ông chồng lãng mạn dành cho vợ

    Cận cảnh lá thư với những lời nhắn gửi vợ dễ thương.

    Nick name Trịnh Bình Bình chia sẻ: “Nhìn đơn giản thế nhưng nhiều chị em mong mãi cũng chẳng được quan tâm. Bởi không phải người phụ nữ nào cũng gặp được người chồng tâm lý và lãng mạn như vậy đâu”.

    Còn bạn Nguyễn Hải nam lên tiếng: “Ngưỡng mộ quá, mình rất thích những ông chồng dễ thương như thế này. Đi làm mệt rồi, có ông chồng tâm lý luôn ở bên thì hạnh phúc quá chừng luôn”.

    Với sự dí dỏm dễ thương, lá thư đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng dân mạng. Không ít lời khen ngợi cũng như lời chúc mừng ngọt ngào gửi tặng cặp đôi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-buc-thu-nhan-gui-vo-cua-ong-chong-lang-man-a32341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan