+Aa-
    Zalo

    Xem camera an ninh, chủ nhà ngao ngán khi biết danh tính tên trộm mũ bảo hiểm

    • DSPL
    ĐS&PL Theo dõi lại camera an ninh ghi lại sự việc, chủ cửa hàng không khỏi bất ngờ khi tên trộm mũ bảo hiểm của mình lại là một bé gái.

    Theo dõi lại camera an ninh ghi lại sự việc, chủ cửa hàng không khỏi bất ngờ khi tên trộm mũ bảo hiểm của mình lại là một bé gái.

    [presscloud]14419[/presscloud]

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một bé gái trộm mũ bảo hiểm để trên chiếc xe máy dựng bên đường khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

    Được biết, sự việc xảy ra trước 1 cửa hàng vào khoảng 21h28 ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết). Thời điểm đó, có 2 chiếc xe máy đang dựng trước cửa hàng, một bé gái từ đâu chạy tới tháo chiếc mũ bảo hiểm treo trên 1 trong 2 xe rồi nhanh chóng rời đi.

    Cận cảnh bé gái trộm mũ bảo hiểm - Ảnh: Cắt từ clip

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều tỏ ra bất ngờ vì tên trộm lại là một bé gái.

    "Đứa bé có đội mũ bảo hiểm vào thời điểm đó, chắc là ai đã đèo em rồi yêu cầu em lấy chiếc mũ đang treo trên xe này. Người lớn làm hư trẻ nhỏ", M.H bình luận.

    "Mùng 3 Tết mình bị mất mũ bảo hiểm, coi camera thử ai lấy thì quá bất ngờ vì đó là 1 đứa con nít", tài khoản N.P.N chia sẻ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-camera-an-ninh-chu-nha-ngao-ngan-khi-biet-danh-tinh-ten-trom-mu-bao-hiem-a309728.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan