+Aa-
    Zalo

    Xem đề thi và đáp án tất cả các môn thi THPT quốc gia 2019 nhanh nhất ở đâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp án, đề thi tất cả các môn thi THPT quốc gia 2019. Cập nhật đáp án gợi ý tất cả môn THPT quốc gia 2019 nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đáp án, đề thi tất cả các môn thi THPT quốc gia 2019. Cập nhật đáp án gợi ý tất cả môn THPT quốc gia 2019 nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cập nhật đề thi và đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2019 nhanh nhất. Ảnh minh họa.

    Sáng nay (25/6), gần 900.000 thí sinh trên cả nước sẽ bắt đầu kỳ thi THPT quốc gia 2019 với môn thi đầu tiên - Ngữ Văn. Tiếp sau đó là các môn Toán, Ngoại ngữ, tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội

    Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật nhanh nhất đề thi và đáp án các môn thi THPT Quốc gia 2019 TẠI ĐÂYcụ thể:

    - Ngày 25/6: buổi sáng đáp án tham khảo và nhận định về môn Ngữ văn. Buổi chiều, đáp án tham khảo môn Toán.

    - Ngày 26/6: buổi sáng đáp án tổ hợp môn Khoa học tự nhiên gồm: môn Vật lý, Hóa học, Sinh học. Buổi chiều đáp án các môn Ngoại ngữ.

    - Ngày 27/6: bài đáp án hợp môn Khoa học xã hội gồm: môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân.

    Trước đó, chiều hôm qua (24/6), 887.104 thí sinh cả nước đã làm thủ tục dự thi tại 1.980 điểm thi THPT quốc gia 2019.

    Năm nay, số thí sinh đăng ký thi để xét tốt nghiệp và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng là 622.925, chiếm 70,22%. Số thí sinh chỉ đăng ký để xét tốt nghiệp Trung học phổ thông là 233.977, chiếm 26,38%. Thí sinh đăng ký chỉ để xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng là 30.202, chiếm 3,4%.

    Như đã công bố từ trước, đề thi THPT quốc gia năm 2019 sẽ nằm trong chương trình THPT, chủ yếu thuộc chương trình lớp 12.

    Đề tiếp tục được xây dựng theo hướng đánh giá năng lực, có tính ứng dụng thực tiễn, không nặng về ghi nhớ các số liệu, sự kiện hay trả lời theo khuôn mẫu có sẵn.

    Đề thi sẽ có nhóm các câu hỏi ở mức độ cơ bản để phục vụ xét tốt nghiệp THPT và có các câu hỏi với độ khó phù hợp nhằm phân hóa kết quả thi, hỗ trợ công tác tuyển sinh ĐH,CĐ. Các câu hỏi trong đề được sắp xếp theo độ khó tăng dần giúp thí sinh thuận lợi khi làm bài.

    Lịch thi THPT quốc gia 2019. 

    Trả lời báo Dân trí, ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thông tin, việc tổ chức kỳ thi THPT quốc gia được Bộ xác định là nhiệm vụ quan trọng. Đây không chỉ là công việc chuyên môn của ngành mà còn là nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm với xã hội.

    Sau bê bối gian lận thi cử năm 2018, năm nay, lãnh đạo Bộ GD&ĐT cho biết, sẽ có một số điều chỉnh về kỹ thuật, quy trình để đảm bảo kỳ thi diễn ra khách quan, an toàn, công bằng, nghiêm túc, phòng ngừa và phát hiện các tiêu cực có thể xảy ra.

    Trong đó, một số thay đổi như: ĐH, CĐ phối hợp làm thi theo nguyên tắc các trường ĐH, CĐ thuộc địa phương không làm thi ở địa phương mình; thí sinh tự do, GDTX thi chung với thí sinh là học sinh lớp 12 THPT…

    Bộ GD&ĐT trực tiếp chỉ đạo tổ chức công tác chấm thi trắc nghiệm, giao nhiệm vụ cho các trường ĐH chủ trì; đặt camera giám sát phòng lưu trữ đề thi/bài thi, phòng chấm thi 24/24 giờ; sửa đổi, nâng cấp, hoàn thiện phần mềm chấm thi trắc nghiệm theo hướng mã hóa toàn bộ dữ liệu chấm thi.

    Đặc biệt, để tránh việc can thiệp vào các bài thi, năm nay Bộ tiến hành “đánh phách điện tử” phiếu trả lời trắc nghiệm nhằm tăng cường tính bảo mật, có thể phát hiện và truy xuất các tác động trái phép vào bài thi, dữ liệu chấm thi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-de-thi-va-dap-an-tat-ca-cac-mon-thi-thpt-quoc-gia-2019-nhanh-nhat-o-dau-a281101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan