+Aa-
    Zalo

    Xem gì khi đến rạp chiếu phim tuần này?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tuần này phim chiếu rạp sẽ “chiêu đãi” khán giả đủ các thể loại từ hành động, kinh dị, giả tưởng tới phim ca nhạc.

    (ĐSPL) – Tuần này phim chiếu rạp sẽ “chiêu đãi” khán giả đủ các thể loại từ hành động, kinh dị, giả tưởng tới phim ca nhạc.

    A Walk Among the Tombstones (tựa Việt: Lối đi giữa rừng bia mộ)

    Phim chiếu rạp đặc sắc tuần từ 6 – 12/10

    A Walk Among the Tombstones là bộ phim hành động, hình sự do Scott Frank viết kịch bản kiêm luôn đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Liam Neeson, Dan Stevens, Boyd Holbrook..

    Nội dung A Walk Among the Tombstones được giới thiệu là chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bí ẩn cùng tên của Lawrence Block. Nội dung phim sẽ xoay quanh một cựu cảnh sát nay đã hành nghề thám tử tư. Matt Scudder - một cựu cảnh sát tại thành phố New York, nay làm công việc điều tra trái phép và được một tay buôn ma túy thuê tìm người vợ bị bắt cóc.

    Dù nội dung đi theo mô típ khá quen thuộc, song bộ phim chiếu rạp A Walk Among the Tombstones hứa hẹn là một ẩn số khó đoán khi đánh dấu màn trở lại của diễn viên gạo cội Liam Neeson.

    Khởi chiếu: 10/10/2014

    Annabelle (tựa Việt: Búp bê ma ám)

    Annabelle một bộ phim điện ảnh kinh dị do Mỹ sản xuất được đạo diễn kì cựu James Wan phụ trách. Nội dung phim kì này xoay quanh về câu chuyện đằng sau con búp bê Annabelle bị quỷ ám sau loạt truyện The Conjuring từng tạo tiếng vang trong năm 2013. Đi sâu vào bộ phim lần này Annabelle xuất hiện tại một gia đình vợ chồng trẻ, món quà được John tặng vợ mình nhân dịp sinh nhật chính là con búp bê Annabelle. Đêm đầu tiên Sarah cảm nhận được sự kì bí xảy ra xoay quanh gia đình hàng xóm, họ bị chính Annabelle điều khiển và giết hại lẫn nhau.

    Phim yêu cầu người xem trên 16 tuổi.

    Khởi chiếu: 10/10/2014

    The Giver (tựa Việt: Người truyền kí ức)

    Phim chiếu rạp đặc sắc tuần từ 6 – 12/10

    The Giver (Người truyền ký ức) là câu chuyện về cậu bé Jonas (do Brenton Thwaites đóng). Jonas lớn lên trong thế giới tưởng chừng lý tưởng, khi mọi người dường như đều vui vẻ và hạnh phúc. Điều đó được hình thành bởi một hệ thống lấy đi cái gọi là gánh nặng ký ức. Họ không có khái niệm đau buồn, đói khổ hay bạo lực. Đổi lại, họ không có tự do, lựa chọn hay tính cá nhân.

    Tại buổi lễ khi các thanh niên được giao thiên hướng nghề nghiệp của mình, Trưởng lão (Meryl Streep đóng) đã chọn Jonas kế thừa vị trí Người nhận ký ức của cộng đồng. Với vị trí danh giá nhất của xã hội này, Jonas sẽ sớm thành người lưu giữ những ký ức cổ xưa trước thời kỳ "Đồng nhất".

    Jonas được dạy dỗ bởi chính người quản lý ký ức đương thời. Ông tốt bụng nhưng mệt mỏi vì phải mang trên vai gánh nặng của ký ức. Quá trình huấn luyện khiến Jonas bị cô lập với bạn bè. Khi lĩnh hội ký ức, Jonas lần đầu biết về niềm vui, sự sung sướng cũng như niềm đau, nỗi buồn, chiến tranh và cái chết trong thế giới thật. Cậu dần nhận ra xã hội kiểu mẫu mà tất cả đang sống thực chất tồi tệ và áp bức. Jonas và người truyền ký ức đương thời hiểu rằng, đã đến lúc thay đổi.

    Bộ phim The Giver được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của Lois Lowry, do Michael Mitkin làm biên kịch. Đạo diễn Phillip Noyce đảm nhiệm vai trò chỉ đạo và dẫn dắt diễn xuất. Đặc biệt phim có có sự tham gia của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

    Khởi chiếu: 10/10/2014

    One Direction – Where Are We, The Concert Film

    Phim chiếu rạp đặc sắc tuần từ 6 – 12/10

    Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những thước phim chưa từng được hé lộ về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của bốn chàng trai Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson.

    Hơn 75 phút phim độc quyền về buổi hòa nhạc của nhóm tại sân vận động huyền thoại San Siro (Milan- Italia) cùng với 15 phút phỏng vấn chưa từng được hé lộ sẽ khiến khán giả phải nóng lòng đến rạp chiếu phim vào trung tuần tháng 10 này. One Direction- Where we are dẫn dắt khán giả vào bầu không khí cuồng nhiệt với những bản hit đậm chất One Direction nhất. Đồng thời, những thước phim phỏng vấn vẫn còn trong vòng bí mật sẽ hé lộ cho người xem những tính cách rất đặc trưng và hài hước của bốn chàng trai đến từ London.

    Khởi chiếu: 11/10/2014

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-gi-khi-den-rap-chieu-phim-tuan-nay-a54538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan