+Aa-
    Zalo

    Xem hoài xem mãi với loạt video sáng tạo "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" của dàn TikToker

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến dịch "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" gây bão trên mạng xã hội video thời gian qua đã tạo ra khoảng thời gian giãn cách xã hội tích cực và vui vẻ cho tất cả mọi người. Không chỉ lan toả tinh thần "lạc quan vượt dịch", chỉ bằng cách tham gia thử thách #onhavanvui, người dùng có thể đóng góp vào hoạt động phòng chống Covid ngay hôm nay.

    Những ngày qua trên nền tảng TikTok, hàng loạt các TikToker được yêu thích không ngừng đăng tải video mới, bắt trend "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" với vô số các hoạt động thú vị đến không ngờ khi ở nhà chống dịch.

    lacquanvuotdich onhavanvuinwop
    "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" - Thử thách siêu "cool" gây bão thời gian qua.


    Chiến dịch mở màn bằng MV ca khúc chủ đề cùng tên do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, được thể hiện bởi giọng ca trẻ trung, ngọt ngào của nữ ca sĩ Phương Ly cùng vũ điệu vui tươi từ biên đạo Quang Đăng. Ngoài ra, MV còn chào đón sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Việt như Châu Bùi, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga, Đăng Khôi, cùng các nhà sáng tạo nội dung được yêu thích như Việt Mỹ, Tun Phạm, Trần Thanh Tâm, Long Chun... Với giai điệu vui tươi và ca từ tích cực, MV "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" là một chất xúc tác khơi dậy sự lạc quan bên trong mỗi người.

    2393213519903693515070958921549858644745451nwnom
    Nhiều nghệ sĩ Việt cùng tham gia diễn xuất trong MV dự án “Lạc quan vượt dịch – Ở nhà vẫn vui”.


    Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ, thông qua chiến dịch "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui", BTC mong muốn tiếp tục kết nối cộng đồng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực thông qua những video ngắn sáng tạo và vui vẻ. Bằng cách tham gia thử thách lần này, việc ở nhà đã không còn là nhiệm vụ mà trở thành sự bình an cùng niềm vui đúng nghĩa đối với mỗi người. Bên cạnh đó, chính niềm vui trong những video được tạo ra trong chiến dịch sẽ đóng góp một phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của đất nước.


    Hiện, hashtag đã đạt hơn 28 tỷ lượt xem, với hàng trăm nghìn video sáng tạo và thu hút sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ và nhà sáng tạo TikTok. Đối tượng tham gia đa dạng giới tính và độ tuổi, từ gen Z đến gen Y,... với nội dung video đa dạng, nhiều màu sắc từ biến hình, thời trang, tin tức, giáo dục, thể thao, ẩm thực,...

    scr 9 1630507986 373 width660height518

    Hagtag #onhavanvui đạt 28,5 tỷ lượt xem với hàng trăm nghìn video sáng tạo.


    Chiến dịch "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" do TikTok phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng, nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.


    Với mỗi video hoặc mỗi livestream hợp lệ tham gia trong chiến dịch, TikTok sẽ quyên góp 10.000 đồng, góp phần hỗ trợ các hoạt động ứng phó Covid-19 của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, với giá trị tối đa lên đến 1 tỉ đồng. Thời gian chiến dịch diễn ra từ 29/8/2021 đến 11/9/2021.


    Mọi người có thể tham gia thử thách và đóng góp theo 2 cách sau:


    Cách 1: Sử dụng sticker hoặc bài hát chính thức của chiến dịch “Lạc quan vượt dịch – Ở nhà vẫn vui” để sáng tạo video ghi lại những khoảnh khắc sinh hoạt hằng ngày, thực hiện điệu nhảy, thư giãn cùng gia đình, hay bất cứ hoạt động tại nhà nào mà bạn cảm thấy vui vẻ, tích cực và muốn lan toả đến mọi người,…


    Đăng tải video ở chế độ công khai lên trang TikTok cá nhân kèm 3 hashtag #onhavanvui #lacquanvuotdich #5K.


    Cách 2: Dành cho các bạn muốn đóng góp với hình thức livestream, chỉ cần livestream với tiêu đề có hashtag #onhavanvui. Với mỗi buổi LIVE đạt tối thiểu 10.000 lượt xem, sẽ được tính 01 lần quyên góp cho quỹ.


    Giữa chuỗi ngày tháng đặc biệt, mỗi cá nhân cần thực hiện trách nhiệm với xã hội bằng việc hạn chế tụ tập nơi đông người, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết. Ở nhà cùng đón xem và tham gia trào lưu #onhavanvui, bạn trẻ sẽ thấy vượt dịch tuy khó, nhưng chỉ cần chúng ta lạc quan, những ngày chống dịch vẫn có thể đầy niềm vui, ý nghĩa và hy vọng.

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-hoai-xem-mai-voi-loat-video-sang-tao-lac-quan-vuot-dich-o-nha-van-vui-cua-dan-tiktoker-a512268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.