+Aa-
    Zalo

    Xem lại phần thể hiện của Bích Ngọc - Trọng Hiếu trong CK Vietnam Idol 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vượt qua đối thủ nặng ký Nguyễn Bích Ngọc trong đêm chung kết, Nguyễn Trọng Hiếu đã xuất sắc giành ngôi quán quân Vietnam Idol 2015.

    (ĐSPL) - Vượt qua đối thủ nặng ký Nguyễn Bích Ngọc trong đêm chung kết, Nguyễn Trọng Hiếu đã xuất sắc giành ngôi quán quân Vietnam Idol 2015.

    Trong đêm Gala chung kết khép lại mùa thứ 6, Top 8 của Vietnam Idol 2015 đã hội ngộ và cùng với các giám khảo, khách mời làm nên một đại tiệc âm nhạc sôi động, cuốn hút về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

    Đêm trình diễn cuối cùng không chỉ khép lại thành công với việc tìm ra một quán quân xứng đáng kế nhiệm Nhật Thủy, mà còn đánh dấu một bước đường mới của những cá tính âm nhạc sau hành trình gắn bó cùng Vietnam Idol 2015.


    Top 2 của Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu và Bích Ngọc kết hợp hoà giọng đem đến màu sắc mới tươi trẻ trong liên khúc Shine your light – Stronger với sự hỗ trợ từ nghệ sĩ saxophone Hồng Kiên và vũ đoàn Oh.

    [mecloud]nIcqxS1eVZ[/mecloud]

    Vượt qua hàng ngàn thí sinh trên cả nước, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí Top 2 chung cuộc của cuộc thi. Cô nàng sở hữu chất giọng mang tính “diva” và chàng trai được đánh giá là nhân tố mới của làng giải trí đã hoà giọng và thổi bùng sân khấu, khuấy động khán giả và làm hài lòng những giám khảo trên ghế nóng.

    Bích Ngọc và Trọng Hiếu – hai cái tên xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc 2015 đã đem đến tiết mục được đánh giá là thành công nhất, làm nổi bật được màu sắc, cá tính âm nhạc của chính mình trong cuộc thi.


    Bích Ngọc đem đến bản hit One night only từng khiến giám khảo Thu Minh rời khỏi ghế nóng để dành tặng nụ hôn thay cho sự tán thưởng. Không chỉ tái hiện lại những cung bậc cảm xúc và khoe được chất giọng nội lực trong phần trình diễn đã làm nên thành công của mình ở cuộc thi, nửa sau bài hát được Bích Ngọc trình diễn theo phong cách disco sôi nổi khiến cả trường quay vỡ òa.

    [mecloud]PLzHgrvRff[/mecloud]


    Với Trọng Hiếu, chàng Việt kiều Đức sở hữu khá nhiều những phần trình diễn ấn tượng và được đánh giá cao như Happy, Animals, You’re not alone…nhưng ca khúc được anh lựa chọn để trình diễn trong đêm gala chung kết lại là Uptown Funk – bài hát thể hiện rõ cá tính âm nhạc hiện đại, sôi nổi và một chút “nổi loạn” từ Trọng Hiếu.

    [mecloud]rR9RvsCK6g[/mecloud]

    Có thể nói, phần trình diễn trong đêm chung kết, Trọng Hiếu gây ấn tượng với những bước nhảy điêu luyện ngay từ phòng chờ và tiếp tục thổi tung cả sân khấu với những tiết tấu rộn rã, sôi động khiến khán giả và giám khảo phải đứng dậy để tán thưởng.


    Cả 2 cũng có màn kết hợp với giám khảo Thanh Bùi kết trong “Man in the mirror”. Phần kết hợp đầy bất ngờ và ngẫu hứng đem đến sự thích thú và phấn khích cho khán giả tại trường quay và những người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.


    Vượt qua Bích Ngọc trong đêm chung kết, Trọng Hiếu đã chính thức trở thành quán quân tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam với tỷ lệ áp đảo 71,5\% - 28,5\%. Anh chàng cũng là người dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn trong nhiều tuần liên tiếp của cuộc thi.


    Với kết quả này, Trọng Hiếu đã trở thành chủ nhân giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng.  Trong khoảnh khắc đăng quang, Trọng Hiếu đã chia sẻ niềm vui với gia đình và trình bày lại bài hát chiến thắng, đồng thời là ca khúc single “Con đường tôi” được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng.

    Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã chính thức khép lại sau 9 tháng khởi động với ngôi vị quán quân mới gọi tên Trọng Hiếu – một chàng trai sở hữu cá tính và phong cách âm nhạc không trùng lẫn. Trải qua 6 mùa, Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol vẫn giữ nguyên sức nóng của mình cùng với việc tạo nên một sân chơi âm nhạc cho hàng triệu niềm đam mê trên cả nước và làm bệ phóng tìm ra những tài năng âm nhạc mới mẻ, cống hiến cho thị trường âm nhạc trong nước.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]unw5VdSOPx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-phan-the-hien-cua-bich-ngoc---trong-hieu-trong-ck-vietnam-idol-2015-a104552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.