+Aa-
    Zalo

    Xem lại phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi ứng xử của Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015: SBD 337 Nguyễn Thị Loan, SBD 304 Đặng Thị Lệ Hằng, SBD 120 Phạm Thị Hương, SBD 312 Ngô Trà My và SBD 121 Ngô Thị Trúc Linh.

    [mecloud]TTOsXz6cr1[/mecloud]

    Tối 3/10, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ, Nha Trang. Sau hơn 2 tháng tham gia cuộc thi, hôm nay, chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng đã chính thức được công bố.

    Trong đêm chung kết, ngoài những phần thi không thể thiếu như trình diễn áo dài, bikini, dạ hội thì phần thi ứng xử lại là phần thi được chờ đợi nhất, khiến thí sinh, giám khảo và cả khán giả hồi hộp nhất.

    Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. 

    Dười đây là các câu hỏi và phần trả lời của Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015:

    Câu hỏi dành cho Nguyễn Thị Loan đến từ Tiến sĩ Lê Diệp Linh: “Em sẽ ứng xử và hành động thế nào khi người thân của mình vướng vào tệ nạn xã hội. Ví dụ là nghiện ma túy?”.

    Trả lời:

    “Lời đầu tiên cho phép Loan xin gửi lời chào đến BGK và quý vị đang theo dõi chương trình. Vào trường hợp của Loan thì chắc chắc Loan sẽ cảm thấy rất buồn khi người thân của mình lại bị như vậy. Nhưng trên quan điểm xã hội, Loan không mong muốn gia đình mình hay bất cứ ai gặp phải trường hợp thế này. Bởi vì đây là 1 điều không tốt cho xã hội. Tuy nhiên, khi là người thân của mình Loan nghĩ đây là lúc họ cần 1 chỗ dựa vững chắc bởi trong họ là lúc yếu đuối nhất. Vì thế Loan sẽ ở bên người thân, cổ vũ, động viên họ. Cùng gia đình tìm hiểu nguyên nhân, giúp họ vượt qua khó khăn và tái hòa nhập cộng đồng”.

    Đặng Thị Lệ Hằng nhận được câu hỏi của Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Trong quá trình tham gia vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức tại Nha Trang, bạn có ấn tượng như thế nào về con người và vùng đất này”.

    Trả lời:

    Nha trang là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh. Em thấy con người ở đây rất thành thực, dễ gần, môi trường sống rất lành mạnh, an lành. Con người bảo vệ môi trường khá tốt. Em mong rằng không chỉ người dân Nha Trang mà người dân Việt Nam đều có ý thức biến VN trở thành địa điểm thu hút bạn bè thế giới”.

    Phạm Hương nhận câu hỏi từ Nhiếp ảnh Quốc Huy: “Điều khó khăn nhất mà em luôn muốn vượt qua là gì. Tại sao?”.

    Trả lời:

    Điều mà khó khăn mà bản thân mình cần vượt qua là chiến thắng chính bản thân. Và sống và theo đuối đam mê ước mơ bản thân. Rèn luyện trí tuệ, nhan sắc và nhân cách”.

    Ngô Trà My là thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử nhận được từ Hoa hậu Hương Giang: “Nét đẹp tiêu biểu của người Việt Nam hiện đại, theo cách nghĩ của em đó là gì?”.

    Trả lời:

    “Em nghĩ nét đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam là đảm việc nước, giỏi việc nhà. Họ không chỉ giỏi công việc gia đình mà còn làm tốt công tác xã hội, có sự độc lập trong cuộc sống. Theo bản thân em thì nét đẹp này được gói gọn trong ba từ nhân cách , trí tuệ và sắc đẹp. Trong cuộc sống có rất nhiều khó khăn nhưng chỉ cần hội tụ 3 yếu tố này thì họ có thể vượt qua khó khăn.”

    Câu hỏi dành cho Ngô Thị Trúc Linh: “Điều gì đã làm cho em ghi nhớ nhất từ lời ba mẹ dạy bảo em. Tại sao?”

    Trả lời:

    “Cha mẹ từ nhỏ đến lớn dạy cho em nhiều điều hay lẽ phải về lối sống tác phong, đạo đức. Nhưng điều em tâm đắc nhất là sự lễ phép. Từ bé, ba mẹ đã dạy em ra đường gặp người lớn phải chào hỏi khách đến nhà, khoanh tay chào, đó là điều quan trọng nhất. Nó không chỉ thể hiện qua cử chỉ mà còn qua lời nói với bạn bè hàng ngày khi giao tiếp. Em nghĩ lời dạy bảo của ba mẹ vô cùng đúng đắn, nó sẽ theo em đến suốt cuộc đời”.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]sXJciAdd8U[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-phan-thi-ung-xu-cua-top-5-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-a113517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.