+Aa-
    Zalo

    Xem lại phần thi xuất sắc của thí sinh "Thách thức danh hài" vừa qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Tiến Luật bất ngờ chia sẻ thông tin bà Huỳnh Thị Kim Dung - thí sinh từng tham gia "Thách thức danh hài" vừa qua đời ở tuổi 56

    Mới đây trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Tiến Luật bất ngờ chia sẻ thông tin bà Huỳnh Thị Kim Dung - thí sinh từng tham gia "Thách thức danh hài" vừa qua đời ở tuổi 56 khiến nhiều người khá bất ngờ.

    Tang lễ của bà Huỳnh Thị Kim Dung được tổ chức tại nhà riêng ở Củ Chi, TP.HCM - Ảnh: Dân trí

    Cụ thể, tin buồn bà Dung qua đời do đột quỵ và tăng huyết áp được chính con trai của cô thông báo. Đồng thời, người con trai cũng cho biết thêm, sự ra đi đột ngột của mẹ khiến anh và cả gia đình bàng hoàng bởi trước đó bà rất khỏe mạnh và còn đi dự đám cưới của một người quen.

    Bà Huỳnh Thị Kim Dung được biết đến là một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình "Thách thức danh hài" mùa thứ 4.

    Xem lại phần thi đạt 100 triệu đồng của bà Dung trong Thách thức danh hài:

    [presscloud]4236[/presscloud]

    Nhờ phong cách diễn chân thực cùng lối nói chuyện từ tốn, đặc sệt âm sắc miền Nam, bà đã thành công, chinh phục hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang để giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng.

    Thí sinh Kim Dung đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi tham gia “Thách thức danh hài" - Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Bà Kim Dung là người phụ nữ lạc quan, hòa đồng với mọi người nhưng ít ai biết bà đã trải qua một cuộc sống nhiều thăng trầm.

    Sau khi tham gia gameshow và nhận được số tiền thưởng 100 triệu đồng, bà Tư vẫn trở về với công việc bán chè của mình tại huyện Củ chi, TP.HCM. Thỉnh thoảng bà cũng nhận lời tham gia diễn xuất trong một số tiểu phẩm, MV với vai trò khách mời.

    Ê-kíp sản xuất chương trình "Thách thức danh hài" cũng như đông đảo khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình bà Tư bán chè. Con trai của bà cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả hâm mộ đã chia sẻ và có lòng quan tâm đến mẹ mình suốt thời gian qua.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-phan-thi-xuat-sac-cua-thi-sinh-thach-thuc-danh-hai-vua-qua-doi-a243571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan