+Aa-
    Zalo

    Xem Nga tập trận với tàu đổ bộ đệm khí lớn nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đơn vị thủy quân lục chiến của Hạm đội Baltic Nga đã thực hiện cuộc đổ bộ từ tàu đổ bộ đệm khí lớn nhất thế giới.

    (ĐSPL) - Một đơn vị thủy quân lục chiến của Hạm đội Baltic Nga đã thực hiện cuộc đổ bộ từ tàu đổ bộ đệm khí lớn nhất thế giới.

    Lính Nga đổ bộ với tàu đổ bộ đệm khí lớn nhất thế giới.

    Người phát ngôn Hạm đội Baltic, Vladimir Matveyev cho biết hôm 21, một đơn vị thủy quân lục chiến của hạm đội này đã tập đổ bộ từ tàu đổ bộ đệm khí ở khu vực Khmelyovka trong khuôn khổ một đợt diễn tập hải quân.

    [mecloud]z9eyPO7868[/mecloud]

    Người phát ngôn nói: “Phi hành đoàn của tàu Yevgeniy Koshechkov, con tàu đổ bộ đệm khí lớn nhất thế giới đã thực hiện thành công nhiệm vụ chiến thuật để thiết lập một đầu cầu trên bãi biển Khmelyovka với nhóm thủy quân lục chiến”.

    Pháo của tàu đã mô phỏng việc chống trả các đợt tấn công từ trên không và trên bờ của kẻ thù đồng thời mở một hành lang cho các lính thủy đánh bộ. Matveyev cũng cho biết các binh sỹ đã được đưa lên bờ bằng xe bọc thép BTR-82A và đã đột kích phá vỡ tuyến phòng thủ mô phỏng của kẻ địch.

    Tàu Yevgeny Koshechkov và một tàu khác cùng loại – Mordovia, thuộc lớp Zubr là các tàu đổ bộ đệm khí lớn nhất thế giới. Nó có thể di chuyển trên bề mặt đất và đầm lầy để đổ quân vào sâu bên trong hệ thống phòng thủ của đối phương. 

    Nam Hải(Theo Tass)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-nga-tap-tran-voi-tau-do-bo-dem-khi-lon-nhat-the-gioi-a95600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.