+Aa-
    Zalo

    Xem phim gì khi tới rạp trong kỳ nghỉ lễ này?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí trong dịp nghỉ lễ dài ngày, khán giả có thể đến rạp và thưởng thức những bộ phim bom tấn là một gợi ý không tồi.

    (ĐSPL) - Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí trong dịp nghỉ lễ dài ngày, khán giả có thể đến rạp và thưởng thức những bộ phim bom tấn là một gợi ý không tồi.

    1. Xui mà hên

    Xui mà hên là bộ phim của đạo diễn Trần Công Thành, Ethan Trần với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang, Hà Hiền, Việt Cường, Phi Thanh Vân, Đại Nghĩa. Với chủ đề hài hước bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận cười thả ga trong dịp nghỉ lễ.

    Xem phim gì khi tới rạp trong kì nghỉ lễ?

    Xui mà hên là câu chuyện rất kỳ lạ về Thành – một tay “tiểu giang hồ” vừa mới ra tù. Tuy nhiên, đón hắn không phải là sự tự do mà một cuộc trốn chạy có một không hai. Trợ giúp cho Thành thoát hiểm là Hiền – một người bạn nối khố của hắn. Có điều đây lại là một anh chàng rất ngờ nghệch và có phần ngu ngơ. Sự kết hợp của cả hai đã mang đến không chỉ rắc rối cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh. Đặc biệt là khi Thành lại vô tình trở thành một siêu đầu bếp có một không hai.

    2. Người nhện siêu đẳng 2

    Nối tiếp thành công của phần một, hãng Sony tiếp tục tung ra phần hai của bom tấn về Người Nhện siêu đẳng. Phần đầu ra mắt hè 2012 thu về cho hãng Sony hơn 750 triệu USD và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nếu như ở phần một, khán giả được tìm hiểu về thân thế của Người Nhện (do Andrew Garfield thủ vai), thì phần hai sẽ là cuộc chiến chống lại cái ác. Nhà sản xuất miêu tả đây là "Trận chiến vĩ đại nhất của Người Nhện".

    Trong phần hai này, Người Nhện sẽ phải đối mặt với Eletro (Jamie Foxx đảm nhiệm) với tuyệt chiêu là đòn thu và phóng điện chết người. Địa điểm diễn ra cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác là quảng trường thành phố, quanh các tòa nhà đông đúc dân cư. Người Nhện luôn phải vừa lo an toàn cho người dân, vừa tránh đòn hiểm từ kẻ thù. Electro xuất thân là một kỹ sư điện, sở hữu khả năng phi thường sau khi bị sét đánh trúng trong lúc làm việc.

    Xem phim gì khi tới rạp trong kì nghỉ lễ?

    Trong phần hai, ngoài Electro có khả năng thu và phóng điện, Người Nhện sẽ phải đối đầu với các kẻ thù nguy hiểm khác là Green Goblin và tê giác máy khổng lồ Rhino (do Paul Giamatti vào vai). The Amazing Spider-Man 2 đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Marc Webb và cặp diễn viên "phim giả tình thật" Andrew Garfield (vai Người Nhện/ Peter Parker) và Emma Stone (vai Gwen Stacy). Phim được kỳ vọng là một trong những bom tấn sẽ làm nên chuyện trong năm 2014. The Amazing Spider-Man là loạt phim làm lại từ bộ ba phim về Người Nhện rất nổi tiếng của đạo diễn Sam Raimi trong thập niên 2000. The Amazing Spider-man 2 - Người nhện siêu đẳng 2 dự kiến được công chiếu vào ngày 2/5.

    3. Kẻ Truy Sát

    Là bộ phim của đạo diễn nổi tiếng John Stockwell thuộc thể loại phim hành động với sự tham gia của các diễn viên Stephen Lang, Danny Trejo, Cam Gigandet, Gina Carano. Bộ phim kể về một nữ đấu sĩ lão luyện có quá khứ đen tối, Ava. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

    Xem phim gì khi tới rạp trong kì nghỉ lễ?

    Trong lúc truy tìm tung tích của chồng, Ava đã phát hiện một thế giới ngầm đầy rẫy bạo lực và các âm mưu hiểm ác tồn tại ngay giữa hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp. Một lần nữa, nữ đấu sĩ năm nào đã phải tái xuất, sử dụng những kỹ năng giết người chuyên nghiệp, Ava tiến sâu hơn vào cuộc chiến phơi bày sự thật và hạ gục những kẻ mà cô nghĩ phải chịu trách nhiệm cho vụ bắt cóc người chồng của mình, tiêu diệt chúng từng tên một.

    4. Người đẹp và quái vật

    Beauty & the Beast (Người đẹp và Quái vật) vốn là truyện cổ tích nổi tiếng ở nhiều nước châu Âu, được ghi lại lần đầu tiên vào thế kỷ 18. Nội dung kể về cô con gái Belle của một thương nhân Pháp giàu có, để cứu cha và gia đình, đã quyết định đến sống trong lâu đài của một con quái vật trong rừng sâu. Sau nhiều trải nghiệm, Belle cảm hóa được con quái vật và tình yêu đẹp đã đến với hai nhân vật ban đầu tưởng như trái dấu.

    Xem phim gì khi tới rạp trong kì nghỉ lễ?

    Đây là dự án phim do Pháp và Đức hợp tác sản xuất có người thật đóng. Đầu phim là những cú máy góc rộng có chuyển động linh hoạt, đem đến cho người xem những trải nghiệm nhịp nhàng về bối cảnh nước Pháp thế kỷ 18. Sau đó, phim đưa khán giả đến với những khung hình thần thoại về phong cảnh rừng núi châu Âu với thác nước có sương mù phủ kín, hươu vàng chạy trên rừng thông và những cánh đồng hoa dại phủ kín lối đi. Khi nàng Bella bước chân khám phá tòa lâu đài trong khu rừng cấm của tên quái vật, người xem liên tưởng đến cô bé Alice lạc vào thế giới mộng mơ (Alice in Wonderland). Về cuối phim, những khung hình cũng biến đổi tâm trạng như con người. Chúng trở nên ác liệt và hung bạo như diễn biến hồi kết.

    Những cảnh phim đẹp như trong thần thoại được quay chủ yếu ở trường quay Babelsberg Studio nước Đức, giúp tận dụng bối cảnh rừng châu Âu. Nếu như quay phim chủ yếu sử dụng góc rộng khiến người xem ngợp mắt thì dựng phim cũng khiến khán giả khâm phục bằng những hiệu ứng tinh vi. Beauty & The Beast (Người đẹp và Quái vật) bắt đầu công chiếu toàn quốc từ ngày 25/4/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-phim-gi-khi-toi-rap-trong-ky-nghi-le-nay-a31162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan