+Aa-
    Zalo

    Xem quy trình sản xuất pate bẩn trong những chiếc bánh mỳ mà nhiều người ăn phải

    • DSPL
    ĐS&PL Sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, ôi thiu thậm chí bốc mùi hôi thối để chế biến pate. Đã có nhiều trường hợp người ăn bị ngộ độc, tiêu chảy chỉ vì ăn pate bẩn.

    Sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, ôi thiu thậm chí bốc mùi hôi thối để chế biến pate. Đã có nhiều trường hợp người ăn bị ngộ độc, tiêu chảy chỉ vì ăn pate bẩn.

    [presscloud]824[/presscloud]

    Pate được đông đảo mọi người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy, tiện lợi, dễ ăn. Chúng ta thường thấy pate bán phổ biến ở các cửa hàng bán bánh mì, cửa hàng ăn uống, các khu chợ, thậm chí rao bán trên mạng. Giá cho một kilogam pate ở các chợ bán dao động từ 80.000 - 150.000 đồng/kg. Hầu hết người bán đều khẳng định pate sạch, được làm từ thịt tươi, gan sạch.

     Nhiều cơ sở sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, ôi thiu để chế biến pate - Ảnh: Vietnamnet.

    Thực tế, các loại nội tạng lợn, bì lợn bốc mùi hôi thối được một số cửa hàng phù phép bằng đủ các loại phụ gia không rõ nguồn gốc, xuất xứ để trở thành pate, món ăn ưa thích của nhiều người.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-quy-trinh-san-xuat-pate-ban-trong-nhung-chiec-banh-my-ma-nhieu-nguoi-an-phai-a213081.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan