Xem thi xiếc trên đài truyền hình, cha nhận ra con trai thất lạc cách đây 17 năm


Thứ 3, 26/09/2017 | 04:35


Nhờ xem chương trình “Kỳ tài lộ diện” trên đài truyền hình mà người cha ở Tây Ninh đã nhận ra đứa con trai thất lạc cách đây 17 năm.

Nhờ xem chương trình “Kỳ tài lộ diện” trên đài truyền hình mà người cha ở Tây Ninh đã nhận ra đứa con trai thất lạc cách đây 17 năm.

Theo đó, chương trình ‘Kỳ tài lộ diện’ tập 2 vừa phát sóng tối ngày 22/9 đã gây nhiều xúc động cho người xem. Một điều đặc biệt là nhờ xem chương trình này mà người cha đã nhận ra đứa con trai thất lạc cách đây 17 năm của mình.

Trong tập 2 của chương trình, thí sinh Nguyễn Văn Việt - nghệ danh Minh Long (TPHCM) đã biểu diễn tiết mục dùng đầu đập cong thanh sắt, dùng mí mắt câu 2 quả tạ nặng 20 kg và dùng cổ uốn cong cây thương có đầu sắc nhọn.

Phần biểu diễn của Minh Long trong chương trình "Kỳ tài lộ diện"

Đây là một trong những tiết mục gây ấn tượng mạnh bởi độ khó và nguy hiểm. Khán giả khi xem đã thực sự xúc động và thấu hiểu những vất vả mà nghệ sỹ xiếc phải trải qua. Minh Long từng chia sẻ mình mồ côi từ nhỏ, điều anh luôn thấp thỏm và mơ ước trong lòng là được gặp cha mẹ.

Sau khi chương trình phát sóng, một điều bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, 1 người đàn ông trung niên tên Nguyễn Văn Hoàng, tự nhận là cha của thí sinh Minh Long đã lặn lội từ Tây Ninh xuống tận Đài Truyền hình Vĩnh Long để tìm gặp Minh Long.

Ông đã tới trường quay chương trình "Kỳ tài lộ diện" để tìm, sau đó bắt xe ngược từ Vĩnh Long lên TPHCM nhưng một lần nữa lại không gặp được bởi Minh Long đang đi diễn ở Trà Vinh.

Ông Hoàng cho biết, Minh Long chính là con của ông và người vợ đầu tiên. Sau khi ông và vợ chia tay, ông đi bước nữa với người phụ nữ khác. Trong một lần bị vợ hai của bố trách mắng, Minh Long đã bỏ nhà ra đi.

Khi về nhà, nghe tin con trai bỏ đi, ông vội đi tìm nhưng mãi không được nên cha con lạc mất nhau từ đó. Buồn vì con trai bỏ đi, ông giận vợ và rồi bỏ nhà đi lên Tây Ninh làm công nhân lò gạch. Sau đó, ông tiếp tục lập gia đình với 1 người phụ nữ khác và có với nhau 2 đứa con nhỏ.

Sau khi xem chương trình “Kỳ tài lộ diện”, thấy Minh Long xuất hiện trên tivi, ông khóc và nhận ra đó là con trai đã thất lạc của mình cách đây 17 năm.

Ông Hoàng ngân ngấn nước mắt khi nói chuyện với người con trai thất lạc 17 năm qua điện thoại

Dù đã 17 năm trôi qua nhưng ông Hoàng vẫn nhận ra Minh Long. Ông rất vui vì nhìn thấy con nhưng cũng đau đớn vì nghề nghiệp con chọn, nó phải trải qua nhiều đau đớn. Ngay sau đó, vợ ông đã khuyên ông nên đi tìm gặp con. Vậy là sáng sớm ông đi vay hàng xóm 2 triệu đồng để bắt xe từ Tây Ninh xuống Vĩnh Long tìm con nhưng không gặp.

Theo thông tin trên Dân trí, ông Hoàng sau đó đã được giám khảo Kao Long cho ông mượn điện thoại để nói chuyện với Minh Long.

Sau 17 năm xa cách, người cha ngân ngấn nước mắt khi nói chuyện với con. Hai cha con không nói chuyện được nhiều vì Minh Long chuẩn bị lên diễn.

Theo chia sẻ của ông Hoàng, Minh Long vẫn còn giận ông nhưng anh hứa trong dịp lên Tây Ninh diễn sắp tới sẽ ghé thăm ông.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-thi-xiec-tren-dai-truyen-hinh-cha-nhan-ra-con-trai-that-lac-cach-day-17-nam-a203114.html