Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp Independiente Jose Teran vs Atletico Nacional 7h45

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Link sopcast xem trực tiếp Independiente Jose Teran vs Atletico Nacional trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi Copa Libetadores được cập nhật liên tục tại đây.

    (ĐSPL) - Link sopcast xem trực tiếp Independiente Jose Teran vs Atletico Nacional trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi Copa Libertadores được cập nhật liên tục tại đây.

    Independiente Jose Teran gây bất ngờ khi vượt qua hàng loạt ông lớn của Nam Mỹ như River Plate, Boca Juniors để góp mặt ở trận chung kết. Có thể coi Independiente Jose Teran như là "Leicester City" của giải đấu được ví như Champions League của Nam Mỹ này.

    Góp mặt ở chung kết, Independiente Jose Teran sẽ phải gặp một ông lớn khác là Atletico Nacional. Atletico Nacional có bề dày thành tích cũng như truyền thống hơn rất nhiều so với đối thủ đến từ Ecuador. 

    Tuy nhiên Independiente Jose Teran vẫn có thể tạo nên bất ngờ trong 90 phút sắp tới, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng này chỉ để thua 2, còn lại thắng tới 14 trong 20 trận sân nhà gần nhất. Đó sẽ là thử thách không nhỏ cho Atletico Nacional ở trận chung kết lượt đi này.

    Xem trực tiếp Independiente Jose Teran vs Atletico Nacional tại đây:

    P.V (Tổng hợp)
    Nguồn:  Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]eNXrWN75TZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-independiente-jose-teran-vs-atletico-nacional-7h45-a140371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan