+Aa-
    Zalo

    Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/12/2021: Ma Kết đừng bỏ trứng vào một giỏ

    ĐS&PL Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay - ngày 22/12/2021: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    xem tu vi hang ngay 12 cung hoang dao thu 7 ngay 4 12 2021 dspl
    Xem tử vi 12 cung hoàng đạo.

    - Sự nghiệp: Bạch Dương tự hào về năng lực của bản thân và hành xử như một người đứng đầu của cơ quan, tập thể. Kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những hướng giải quyết công việc hiệu quả tốt nhất. Sự chăm chỉ sẽ giúp bạn có được điểm cao nhất ở lớp.

    - Tình cảm: Đây là thời gian để vui chơi, sáng tạo cùng con cái, bạn bè và tận hưởng cuộc sống. Bạch Dương sẽ nhận được niềm vui bất ngờ từ một người bạn mới, hôm nay là ngày của sự vui vẻ và chân thành lên ngôi. 

    - Sức khỏe: Bất kể thời tiết có ra sao thì hãy đi ra ngoài và tận hưởng cuộc sống bởi vì chẳng có ngày nào thích hợp hơn ngày hôm nay đâu. Những bạn có đường hô hấp kém thì nên đeo khẩu trang loại tốt một chút.

    Số may mắn: 4, 12

    Màu may mắn: Xanh lá cây

    Giờ hoàng đạo: 12h

    Người mang đến may mắn: Song Tử

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    - Sự nghiệp: Kim Ngưu hôm nay không tập trung trong công việc, tâm hồn bị gió thổi bay đi đâu mất nên dễ xảy ra sai sót trong học tập và làm việc. Bạn đã cố gắng hết sức để hoàn thành công việc thật sớm nhưng rốt cuộc thì vẫn phải cố ở lại để làm thêm giờ.

    - Tình cảm: Tuy nhiên mặt tình cảm lại nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ người nhà. Hãy trân trọng những khoảnh khắc được sum vầy cùng gia đình, đó là điều rất quý giá. Về tình cảm, các cặp đôi sẽ có một ngày tràn ngập hạnh phúc. Bạn còn được truyền cảm hứng từ nửa kia để cố gắng hoàn thiện bản thân.

    - Sức khỏe: Kim Ngưu là chòm sao ham ăn ham uống nhưng vẫn biết cách điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và tập luyện nên cơ thể vẫn khỏe khoắn, dẻo dai. Các chòm sao khác nên học tập Ngưu ở điểm này. 

    Số may mắn: 2, 8

    Màu may mắn: Xanh da trời

    Giờ hoàng đạo: 7h

    Người mang đến may mắn: Bạch Dương

    Song Tử (21/5 - 21/6)

    - Sự nghiệp: Song Nhi nên chăm sóc cho sự nghiệp của mình nhiều hơn nữa. Dường như trong công việc dễ có những xung đột xảy đến với bạn. Nếu làm việc nhóm hay học nhóm thì hôm nay khó có thể đạt được như ý, đôi bên dễ có tranh cãi.

    - Tình cảm: Chỉ có bản thân bạn mới có thể giải quyết tất cả các vấn đề còn tồn đọng trong chuyện bạn bè, yêu đương. Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác, đừng chỉ sống cho riêng mình nhé. 

    - Sức khỏe: Thư giãn, nghe nhạc, gần gũi với thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi có thể giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hôm nay nên tranh thủ thời gian rảnh ra ngoài làm cốc trà nóng để lấy lại tinh thần.

    Số may mắn: 13, 20

    Màu may mắn: Vàng chanh

    Giờ hoàng đạo: 20h

    Người mang đến may mắn: Thiên Bình

    Cự Giải (22/6 – 22/7).

    - Sự nghiệp: Cự Giải có khá nhiều việc phải lo toan nhưng nó không thể làm bạn xuống tinh thần. Bạn đang hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của mình. Cua khá may mắn khi nhận được sự ưu ái từ chính đồng nghiệp của mình.

    - Tình cảm: Trong tình yêu, Cua có thể chủ động hơn một chút để bật đèn xanh cho người mình thích. Có thể bạn không đủ tinh tế hay khéo tay nhưng quan trọng hơn cả là tấm lòng, đó mới là nét đáng yêu của bạn. 

    - Sức khỏe: Chòm sao này nên chịu khó vận động nhiều hơn để xương khớp dẻo dai. Vì nhiều bạn có thói quen nằm ì một chỗ hoặc do tính chất công việc nên ngồi quá lâu khiến cột sống nhức mỏi. Số may mắn: 18, 7

    Màu may mắn: Hồng đậm 

    Giờ hoàng đạo: 22h35

    Người mang đến may mắn: Ma Kết

    Sư Tử  (26/7 – 22/8)

    xem tu vi hang ngay 12 cung hoang dao thu 7 ngay 4 12 2021 dspl 13
    12 cung hoàng đạo hôm nay.

    - Sự nghiệp: Leo cảm thấy vui vẻ khi được làm những công việc mình thích. Bạn có lên các kế hoạch công việc khá tốt nhưng sẽ tiêu tốn khá nhiều sức lực, năng lượng của mình. Hãy trở nên thật cẩn thận, thực tế, nghĩ ra những phương thức hiệu quả nhất để giải quyết công việc.

    - Tình cảm: Những người đã yên bề gia thất cảm thấy vô cùng hào hứng khi bầu không khí trong nhà rất vui vẻ, thoải mái và có được sự gắn kết. Bạn hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống của bạn bè, người thương. Leo đóng vai trò là vitamin vui vẻ trong cuộc sống của họ.

    - Sức khỏe: Chòm sao này nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe mình mình, nghỉ ngơi và sử dụng thực phẩm an toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các bạn trẻ nên học nấu ăn, đừng ăn ngoài nữa.  

    Số may mắn: 24, 16

    Màu may mắn: Trắng

    Giờ hoàng đạo: 19h

     Người mang đến may mắn: Nhân Mã

    Xử Nữ (26/8 – 22/9)

    - Sự nghiệp: Xử không thể phát huy hết khả năng của mình trong công việc nên hiệu suất không cao. Bạn đã không thể hoàn thành tốt công việc dù tốc độ khá nhanh. Bạn nên tự điều chỉnh lại cảm xúc của mình thì mọi thứ sẽ tốt hơn đấy.

    - Tình cảm: Chòm sao này dễ bị ảnh hưởng bởi những vết thương mà người cũ để lại nên khá khép kín và lạnh lùng với mọi người xung quanh. Bạn có nhu cầu muốn được bảo vệ, được ôm ấp trong tình yêu thương của một ai đó cho bạn cảm giác an toàn.

    - Sức khỏe: Chớ nên làm việc quá sức, chớ ăn quá muộn, tắm quá lâu. Đôi lúc bạn cần nghỉ ngơi vì đó là lúc giúp thúc đẩy tư duy sáng tạo và trí tuệ của bạn. Hãy thả lỏng tâm trí để bản thân thỏa sức sáng tạo. Số may mắn: 20, 6

    Màu may mắn: Be

    Giờ hoàng đạo: 11h

    Người mang đến may mắn: Bảo Bình 

    Thiên Bình (23/9-23/10)

    - Sự nghiệp: Hôm nay bạn không có tinh thần làm việc hứng khởi như mọi ngày. Bình Nhi đừng quá lo lắng về công sức mình bỏ ra nhé, cố gắng lên nào! Mọi nỗ lực của bạn vào hôm nay sẽ đều được những người xung quanh chú ý và tôn trọng.

    - Tình cảm: Bạn có suy nghĩ sẽ chỉ yêu những người đem lại cho mình cảm giác an toàn và thoải mái, không nhất thiết người ấy phải có vẻ ngoài đẹp đẽ. Người ở cùng gia đình cảm thấy khó chịu và mong muốn sớm được tự do.

    - Sức khỏe: Hãy biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Không quan tâm sức khỏe mà cứ ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi. Số may mắn: 10, 1

    Màu may mắn: Đen

    Giờ hoàng đạo: 14h

    Người mang đến may mắn: Song Ngư

    Bọ Cạp (24/10-22/11)

    - Sự nghiệp: Bạn gặp khó khăn khi làm các công việc cần tư duy cảm xúc. Bạn làm việc rất quả quyết và dứt khoát nhưng chính vì điều đó khiến bạn trở nên căng thẳng, dễ sai sót. Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó nên cứ bình tĩnh mà làm, đừng vội vàng quá.

    - Tình cảm: Mối quan hệ của Bọ Cạp với gia đình của bạn và nửa kia đang bước vào một giai đoạn mới căng thẳng hơn. Đã từ rất lâu rồi bạn không còn cảm giác muốn ra ngoài hòa nhập với bạn bè nữa, điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng khi không biết nó sẽ kéo dài tới bao giờ. 

    - Sức khỏe: Hôm nay bạn thực sự xứng đáng những giờ phút trốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào, hào nhoáng xung quanh mình. Cuối ngày nên tự thưởng cho mình một loại nước ép mà bản thân yêu thích, vừa đẹp da vừa khiến tinh thần vui vẻ. Số may mắn: 30, 14

    Màu may mắn: Nâu

    Giờ hoàng đạo: 6h

    Người mang đến may mắn: Cự Giải

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    - Sự nghiệp: Bạn có khả năng hợp tác và lắng nghe trong công việc khiến nhiều người quý mến. Chòm sao này giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Thậm chí, bạn còn có tài văn thơ khá bay bổng trong hôm nay đấy. Những bạn làm truyền thông, viết lách, nghệ thuật sẽ có lợi.

    - Tình cảm: Cung hoàng đạo này cũng khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, bạn dễ lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống ế ẩm dài ngày nhé.

    - Sức khỏe: Nên ăn chín uống sôi, hạn chế ăn thực phẩm sống, không có lợi cho dạ dày yếu ớt của bạn. Hôm nay nên ăn nhiều rau củ quả và thịt đỏ nhiều hơn để tiếp thêm năng lượng cho ngày hôm sau. 

    Số may mắn: 3, 9

    Màu may mắn: Xám

    Giờ hoàng đạo: 21h

    Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

    Ma Kết (22/12-19/1)      

    - Sự nghiệp: Bạn vốn dĩ có tính nghiêm túc, quy củ nên làm việc nào cũng rất nhanh nhẹn và gọn gàng hơn người khác. Bạn thường quan sát cẩn thận về mọi việc, mọi người trước khi đưa ra kết luận. Dù ở trong tập thể nào thì bạn vẫn là thành viên đáng tin cậy nhất.

    - Tình cảm: Hãy lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ dài ngày bên cạnh người ấy. Trong tình cảm chớ nên nóng vội kẻo khiến người ta chạy mất dép. Người đã lập gia đình đừng vì một giây phút say nắng mà quên đi người chung chăn chung gối với mình đang ở nhà chờ bạn trở về.

    - Sức khỏe: Hãy cứ duy trì thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Bạn có cơ thể khỏe khoắn và nở nang nhưng bạn không biết tận dụng nó, nhiều bạn trẻ cung này có mỡ thừa là do quá lười vận động. Số may mắn: 32, 17

    Màu may mắn: Đỏ đun 

    Giờ hoàng đạo: 18h

    Người mang đến may mắn: Bọ Cạp 

    Bảo Bình (20/1-18/2)

    - Sự nghiệp: Những chuyện rắc rối trong công việc và ở trường học đã khiến bạn rất mệt mỏi. Nhưng bạn tin tưởng rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết nhanh thôi khi có gia đình ở bên canh. Dù ban đầu, chúng có thể khiến bạn cảm giác khó chịu một chút.

    - Tình cảm: Hôm nay Bảo Bảo sẽ trải qua nhiều sự kiện tích cực. Có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ, hoặc được nửa kia mua cho một món đồ mình luôn mong muốn từ lâu. Nếu có quá nhiều việc chưa gỡ rối được, bạn nên tìm tới sự giúp đỡ của người thân.

    - Sức khỏe: Bảo Bảo nên chăm sóc cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn từ làn da đến mái tóc. Nên dùng các sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên, an toàn và lành tính để lỡ có dị ứng thì vẫn có thể chữa được rất nhanh. 

    Số may mắn: 19, 11

    Màu may mắn: Tím khoai môn 

    Giờ hoàng đạo: 16h30

    Người mang đến may mắn: Xử Nữ  

    Song Ngư (19/2-20/3)

    - Sự nghiệp: Song Ngư trở nên cởi mở, hài hòa hơn thường ngày và đó là lý do khiến bạn đón nhận ý kiến của người khác một cách vô tư, thoải mái. Vũ trụ khuyến khích bạn học thêm kỹ năng mới, nâng cao kiến thức ở một lĩnh vực nào đó mà nó có thể giúp bạn tự hào về bản thân. 

    - Tình cảm: Chòm sao này hôm nay nên kiềm chế sự nóng giận của mình, đừng bốc đồng mà mắng mỏ người khác quá đáng nhé. Chuyện tình yêu có những điều không ai hiểu được. Nên khắc cốt ghi tâm rằng, một khi đã yêu ai đó, đừng bao giờ bỏ quên hoặc hờ hững với họ.

    - Sức khỏe: Những lợi ích to lớn của việc vận động mang lại cho sức khỏe thì ai cũng biết, nhưng không đồng nghĩa là bạn sẽ phải tập luyện mỗi ngày. Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần tập 3 lần một tuần cũng đủ tốt rồi.

    Số may mắn: 15, 5

    Màu may mắn: Cam san hô

    Giờ hoàng đạo: 8h

    Người mang đến may mắn: Sư Tử

    Lưu ý: Thông tin bài viết chỉ mang tính chất giải trí, tham khảo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-22-12-2021-ma-ket-dung-bo-trung-vao-mot-gio-a523201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan