+Aa-
    Zalo

    Xếp hạng 3 con giáp có vận may tài chính nhất trong năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dự báo, 2015 sẽ là năm mang đến nhiều vận may tài chính nhất cho người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Thìn.

    (ĐSPL) – Dự báo, 2015 sẽ là năm mang đến nhiều vận may tài chính nhất cho người tuổi Dần, tuổi Ngọ và tuổi Thìn.

    1. Tuổi Dần

    Năm 2015, người tuổi Dần có thể sẽ gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tài lộc.

    Về sự nghiệp: Người tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội hơn năm trước, nhất là khi cần đến sáng tạo hay ý tưởng. Do vậy, cần sớm chuẩn bị thực lực, không được bỏ lỡ cơ hội, nhất là đầu năm có thể có quý nhân phù trợ.

    Về tài vận: Năm nay, nếu có nhiều mong muốn đầu tư, người tuổi Dần có thể tập trung vào ngành văn hóa, dịch vụ, ăn uống, du lịch, tư vấn. Ngoài ra, các lĩnh vực khác như thương mại điện tử nếu biết cách, cũng có lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, đây cũng có thể là năm bị tiêu tốn, kiếm được dễ thì đi cũng nhiều, nên cần cân đối chi tiêu một cách cẩn thận.

    2. Tuổi Ngọ

    Dự báo, trong năm 2015, người tuổi Ngọ cũng sẽ gặp nhiều may mắn về tiền tài, danh vọng.

    Về sự nghiệp: Người tuổi Ngọ có nhiều hoài bão và luôn cố gắng để thể hiện tích cực trong công việc. Tuy nhiên, trong công việc cũng có thể gặp tránh chấp, vì vậy, nên biết “dĩ hòa vi quý”, dùng hành động và công việc thực tế để chứng minh khả năng của mình.

    Về tài vận: Mặc dù có thể gặp nhiều vận may về tài chính nhưng tuổi Ngọ cũng nên tránh đầu tư mạo hiểm, cần xem xét kỹ hợp đồng, giấy tờ liên quan khi hợp tác làm ăn. Ngoài ra, nên chi tiêu một cách hợp lý để tránh bội chi.

    3. Tuổi Thìn

    Trong năm 2015, may mắn về tài chính và sự nghiệp cũng sẽ gõ cửa người tuổi Thìn khi có quý nhân phù trợ.

    Về sự nghiệp: Năm nay, tuổi Thìn có quý nhân phù trợ mang đến nhiều cơ hội. Do đó, cần biết nắm lấy cơ hội và xây dựng kế hoạch chi tiết để không bỏ lỡ dịp may. Tuổi Thìn có nhiều cơ hội thăng chức, nâng lương. Tuy nhiên, cần chú ý đến mối quan hệ xã giao với cấp trên và đồng nghiệp, tìm cách giảm bớt áp lực công việc để nâng cao hiệu suất.

    Về tài vận: Nhìn chung, năm 2015, người tuổi Thìn thu nhập khả quan và tiền vào ổn định. Nếu biết cố gắng phấn đấu, chịu khó đầu tư công sức sẽ có thu hoạch khả quan nhưng cần chi tiêu một cách hợp lý.

    • Thông tin chỉ có tính chất tham khảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xep-hang-3-con-giap-co-van-may-tai-chinh-nhat-trong-nam-2015-a74993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Năm 2014: Bốc quẻ cho Ma Kết (22/12 - 20/1)

    Năm 2014: Bốc quẻ cho Ma Kết (22/12 - 20/1)

    (ĐSPL) – Năm Giáp Ngọ năm 2014 là năm thành công nhất của Ma Kết. Với hai tính cách khác biệt: lì lợm và nhiều tham vọng, Ma Kết không ngừng đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

    Tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

    Tử vi ngày 3/11 của 12 cung hoàng đạo

    (ĐSPL) – Hôm nay (3/11), Song Tử cần hết sức chú ý trong vấn đề chi tiêu còn đời sống tình cảm của Thiên Bình có những thay đổi mạnh trong ngày thứ hai này.