+Aa-
    Zalo

    Xét xử đường dây bán dâm ngàn USD: Lời khai gây sốc của Kiều Đại Dũ về giá "đi khách" của á hậu, MC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "D. và V. do nổi tiếng nên giá cao. Nếu không nổi tiếng thì giá trung bình là 3 triệu đồng", "tú ông" Kiều Đại Dũ khai.

    "D. và V. do nổi tiếng nên giá cao. Nếu không nổi tiếng thì giá trung bình là 3 triệu đồng", "tú ông" Kiều Đại Dũ khai.

    Bị cáo Kiều Đại Dũ bị dẫn giải đến toà - Ảnh: TTO

    Ngày 15/7, TAND TP HCM xét xử Kiều Đại Dũ (23 tuổi, quê Bình Định) về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 BLHS năm 2015.

    Theo Zing.vn, trả lời HĐXX, Dũ khai lý do hầu tòa vì đã môi giới mại dâm cho 4 người. Bị cáo thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

    Trả lời câu hỏi của HĐXX, Dũ nói: "Ban đầu bị cáo chưa biết môi giới mại dâm là vi phạm pháp luật". Dux cho rằng lúc đó bản thân chỉ mới 22 tuổi, đang là sinh viên năm 4 nên suy nghĩ nông cạn.

    Trước câu trả lời của Dũ, chủ tọa phiên tòa nói: "Mọi công dân đều phải hiểu biết pháp luật. Bị cáo nói không am hiểu và thiếu hiểu biết nhưng so với các vụ án khác, hành vi của bị cáo mang tính chất chuyên nghiệp hơn. Bị cáo hoàn toàn độc lập, số tiền hưởng lợi cao. Những người bị cáo môi giới toàn tham gia showbiz. Để tiếp cận các đối tượng này không đơn giản". Chủ tọa phiên tòa cũng cho biết sẽ xem xét Dũ có thành khẩn hay không chứ không chỉ dựa vào lời khai.

    Tại phiên tòa, Cơ quan công tố hỏi Dũ về giá cả đưa ra đối với các cô gái bán dâm, Dũ cho biết do anh ta tự nghĩ ra. Ngoài ra, khi đọc trên các website, tùy vào nhân thân người đó thế nào thì ra giá.

    "D. và V. do nổi tiếng nên giá cao. Nếu không nổi tiếng thì giá trung bình là 3 triệu đồng", Dũ khai.

    VietNamNet trích dẫn cáo trạng thể hiện, cuối tháng 8/2018, Dũ được 2 vị khách yêu cầu cung cấp người đẹp. Dũ sau đó liên hệ với 2 cô gái 23 tuổi thì được họ đồng ý với giá "đi khách" là 3-6 triệu đồng mỗi người. Dũ sau đó đó gọi điện cho khách nâng giá gấp đôi để hưởng chênh lệch.

    Hôm sau, Dũ đưa 2 cô gái đến một khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp 2 đại gia và nhận số tiền 18 triệu đồng. Khi 2 cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

    Tại cơ quan công an, Dũ khai, trước đó một tuần cũng có 2 đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp. Dũ đã liên lạc với một MC tên V. và á hậu tên D. D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. lấy giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD, còn D. là 7.000 USD/lần.

    Chiều 30/8/2018, khi V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị bắt quả tang. Tại cơ quan công an, á hậu D. và MC V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho họ.

    VnExpress cũng trích dẫn cáo trạng cho biết thêm, trước đó, Dũ đã nhiều lần môi giới cho các người đẹp này bán dâm cho khách, hưởng lợi 19 triệu đồng.

    Ngoài ra, Dũ thừa nhận từ tháng 9/2017, anh ta còn môi giới cho nhiều gái bán dâm khác qua mạng, mỗi lần hưởng lợi ít nhất một triệu đồng.

    Dũ khai trong lần môi giới cho MC và á hậu bán dâm, anh ta được một người khác có tài khoản zalo là Thanhthanh, Baobao giới thiệu. Tuy nhiên quá trình điều tra, cơ quan chức năng không chứng minh được người này có hoạt động môi giới bán dâm với Dũ nên không có căn cứ xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-duong-day-ban-dam-ngan-usd-loi-khai-gay-soc-cua-kieu-dai-du-ve-gia-di-khach-cua-a-hau-mc-a284295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan