+Aa-
    Zalo

    Xét xử sơ thẩm vụ ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ trong thang máy: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung

    • DSPL
    ĐS&PL Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ trong thang máy, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

    Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ trong thang máy, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

    Ông Nguyễn Hữu Linh tại phiên tòa sáng nay. Ảnh: VOV.

    Sáng nay 25/6, TAND quận 4 (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Bị cáo Nguyễn Hữu Linh bị Viện KSND quận 4 truy tố theo khoản 1 điều 146 bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

    Vụ án do Phó chánh án TAND quận 4, thẩm phán Nguyễn Hải Nam làm chủ tọa, được xét xử kín theo yêu cầu của đại diện bị hại. Ngoài ra, phía gia đình bị hại cũng có đơn xin xét xử vắng mặt vì không muốn việc xét xử ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bé. 

    Theo nguồn tin trên VOV, dù là phiên tòa xử kín và phóng viên chỉ được dự khi tuyên án, tuy nhiên, trong sáng nay tại tòa đã có rất đông phóng viên và người dân đến theo dõi. Bị cáo Nguyễn Hữu Linh đến Tòa từ rất sớm và nhanh chóng vào phòng xử án.

    Đồng thời TAND quận 4 triệu tập giám định viên của Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP HCM và Trung tâm Giám định Pháp y thuộc Sở Y tế TP HCM để phục vụ cho công tác xét xử được đảm bảo khách quan, công bằng và nghiêm minh.

    Đến khoảng 10h hôm nay 25/6, Tuổi Trẻ thông tin, sau phần xét xử kín tại TAND Q.4 (TP.HCM), thư ký phiên tòa xuống phòng báo chí thông báo HĐXX đã trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

    Trước đó, Pháp luật Việt Nam đưa tin, vào chiều 2/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 4 nhận được thông tin trên mạng xã hội xuất hiện đoạn phim dài khoảng 58 giây về một người đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy của chung cư Galaxy 9 (quận 4).

    Đến tối cùng ngày, Công an phường 1 (quận 4) nhận được đơn tố giác của Ban quản lý chung cư Galaxy 9 về việc người đàn ông ôm bé gái trong thang máy.

    Quá trình điều tra xác định, ông Nguyễn Hữu Linh thừa nhận mình là người đàn ông trong đoạn phim và khai tên giả là Nguyễn Văn Hưng, CMND số 2003347 cấp vào tháng 10/2007 tại Quảng Nam.

    Qua làm việc, phụ huynh cháu bé đồng ý bỏ qua vụ việc vì cho rằng Nguyễn Hữu Linh vì quý mến nên ôm hôn cháu bé, không vì mục đích, ý nghĩ xấu... Ông Linh bay về Đà Nẵng. Sau khi đoạn phim bị phát tán trên mạng, chiều 3/4, ông Linh đến Công an quận 4 trình diện và khai nhận.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-so-tham-vu-ong-nguyen-huu-linh-sam-so-trong-thang-may-toa-tra-ho-so-dieu-tra-bo-sung-a281144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan