+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Bình Dương: Bản án tử hình cho kẻ thủ ác

    • DSPL
    ĐS&PL Tại phiên tòa xét xử hôm nay, bị cáo Trần Trọng Luận bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên án tử hình sau khi ra tay sát hại dã man 3 bà cháu ngày 24/4.

    Tại phiên tòa xét xử hôm nay, bị cáo Trần Trọng Luận bị TAND tỉnh Bình Dương tuyên án tử hình sau khi ra tay sát hại dã man 3 bà cháu gây rúng động dư luận ngày 24/4.

    Bị cáo Trần Trọng Luận tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngày 12/11, TAND tỉnh Bình Dương diễn ra phiên xét xử bị cáo Trần Trọng Luận (34 tuổi, trú tại phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) vì tội "Giết người và cướp tài sản".

    Nạn nhân trong vụ thảm án nói trên là bà Đào Thị Bích Cúc (53 tuổi), Nguyễn Thị Bảo T. (8 tuổi) và Trần Thị Quỳnh N. (17 tuổi, đều trú ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

    Theo thông tin trên báo Người Lao Động, khoảng 8h cùng ngày, bị cáo Trần Trọng Luận được áp giải vào khu vực xử án, bị cáo tỏ thái độ điềm tĩnh như đã đoán trước được bản án mà mình phải nhận. 

    Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Luận thừa nhận, đột nhập vào nhà bà Cúc là để cướp tài sản, bởi vì trước đó Luận đã đánh bầu cua và nợ một số tiền.

    Trong quá trình đột nhập, Luận bị bà Cúc phát hiện nên đã ra tay sát hại 3 bà cháu bà Cúc chứ không hề có mâu thuẫn gì trước đó với các nạn nhân.

    Sau phần luận tội, đại diện VKS cho rằng, hành vi của đối tượng Luận rất tàn ác, có sự chuẩn bị từ trước, cần phải có hình phạt nghiêm khắc để răn đe, làm gương cho người khác nên đã đề nghị mức án tử hình đối với Trần Trọng Luận về tội "Giết người", 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản, tổng hình phạt chung là tử hình.

    Tại phiên toà, đại diện gia đình nạn nhân yêu cầu xử lý nghiêm hung thủ, đồng thời phải bồi thường thiệt hại và tiền lo mai táng cho gia đình bị hại là hơn 500 triệu đồng.

    Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với Trần Trọng Luận.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-3-ba-chau-bi-sat-hai-o-binh-duong-ban-an-tu-hinh-cho-ke-thu-ac-a300548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan