+Aa-
    Zalo

    Xét xử vụ Mobifone mua 95% cổ phần của AVG: Cựu Phó Tổng Giám đốc Mobifone xin không cách ly khỏi xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL “Tôi có một nguyện vọng và có lẽ đây cũng là ước mơ cuối cùng của cuộc đời tôi, đó là HĐXX không tiếp tục cách ly tôi ra khỏi xã hội nữa", bị cáo Phạm Thị Phương Anh nói

    “Tôi có một nguyện vọng và có lẽ đây cũng là ước mơ cuối cùng của cuộc đời tôi, đó là HĐXX không tiếp tục cách ly tôi ra khỏi xã hội nữa", bị cáo Phạm Thị Phương Anh nói lời sau cùng.

    Tại phiên tòa xét xử vụ Mobifone mua 95% cổ phần của AVG sáng 24/12, bị cáo Phạm Thị Phương Anh, cựu Phó Tổng Giám đốc Mobifone đã nói lời sau cùng.

    Theo báo Trí thức trẻ, bị cáo Phương Anh thừa nhận những sai phạm của mình. Bị cáo Phương Anh cảm ơn điểu tra viên, kiểm sát viên đã đối xử tình người với bà và cảm ơn tới cán bộ, chiến sỹ trại tạm giam T16 đã kịp thời khám chữa bệnh cho bị cáo để bị cáo có sức khỏe hôm nay để ra đứng trước tòa nói những lời này.

    Bị cáo Phạm Thị Phương Anh. Ảnh: Công an TP.HCM

    Đáng chú ý, bị cáo Phạm Thị Phương Anh còn gửi lời cảm ơn ông Phạm Nhật Vũ tự nguyện chấm dứt hợp đồng, chuyển trả số tiền gần 8.900 tỷ. Đồng thời, xin cảm ơn đại gia đình ông Phạm Nhật Vũ, bởi trong phần xét hỏi, ông Vũ cho rằng, một trong những lý do khắc phục hậu quả là cho những người liên quan được nhẹ tội.

    Cựu Phó Tông GĐ Mobifone mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình: “Tôi rất mong muốn có một nguyện vọng và có lẽ đây cũng là ước mơ cuối cùng của cuộc đời thôi, đó là HĐXX không tiếp tục cách ly tôi ra khỏi xã hội nữa. Để cho tôi có cơ hội được chữa bệnh, được thực hiện nốt ước nguyện cuối cùng của tôi cũng như để sửa chữa được những sai lầm của mình. Kính mong HĐXX, VKS bao dung hơn nữa xem xét ước mong của tôi”.

    Được nói lời sau cùng, bị cáo Phan Thị Hoa Mai- nguyên Thành viên HĐTV Mobifone đã khóc. Theo báo Tiền Phong, bị cáo Hoa Mai cho rằng, việc phải ra tòa là sự đau xót, nỗi nhục nhã của bản thân, gia đình, thậm chí ảnh hướng rất xấu tới chồng con, bố mẹ chồng đã hơn 80 tuổi.

    Bị cáo Phan Thị Hoa Mai cũng chia sẻ, con gái lớn của bà đang mang bầu tháng thứ 8 đã bỏ bữa, ảnh hưởng đến sức khỏe khi nghe thông tin mẹ bị đề nghị mức án. Con trai bà đang học cấp 3 cũng giảm sút lực học do mẹ vướng vòng lao lý.

    “Tôi đau xót lắm, con cái là tương lai của cha mẹ. Tôi đã vô tình làm ảnh hưởng đến các con”, bị cáo Hoa Mai nói.

    Sau khi các bị cáo nói lời sau cùng, HĐXX tuyên bố nghị án. Đến ngày 28/12, tòa tuyên án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-vu-mobifone-mua-95-co-phan-cua-avg-cuu-pho-tong-giam-doc-mobifone-xin-khong-cach-ly-khoi-xa-hoi-a305731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan